Thể thao

Đừng ép HLV Park Hang Seo phải gọi Văn Quyết

Văn Nhân
Chia sẻ

Không rõ vô tình hay có hữu ý mà dư luận nhắm vào HLV Park Hang Seo sau khi Văn Quyết không được gọi lên tuyển Việt Nam.

Hai bàn thắng ở trận lượt về bán kết AFC Cup 2019 của Văn Quyết bất ngờ trở thành chủ đề cho dư luận nói về câu chuyện anh không được HLV Park Hang Seo gọi lên tuyển Việt Nam. Thậm chí, truyền thông còn đặt dấu hỏi HLV Park Hang Seo đã sai lầm khi không gọi Văn Quyết.

Đó thực sự là câu chuyện khiến cho HLV Park Hang Seo gặp không ít sức ép, nhất là trong bối cảnh cần tập trung tối đa để chuẩn bị cho trận đấu hứa hẹn rất khó khăn với Thái Lan trên sân khách. Trong khi đó, một số trụ cột của tuyển Việt Nam bị chấn thương, còn nhiều cầu thủ Hà Nội bị bào mòn thể lực.

Ở một góc nhìn khác, câu chuyện Văn Quyết đang trở thành chủ đề cho truyền thông khai thác, với việc nhắm vào HLV Park Hang Seo không gọi Văn Quyết lên tuyển Việt Nam, đó là câu chuyện có lẽ khiến tiền đạo CLB Hà Nội cũng chẳng vui vẻ gì. Vì một cầu thủ lên Tuyển thì cần khẳng định được bản thân, thuyết phục được HLV trưởng triệu tập theo đúng nghĩa cảm thấy cần thiết và quan trọng cho đội bóng.

Văn Quyết không được gọi lên tuyển Việt Nam là chuyện bình thường.

Bây giờ, Văn Quyết không lên tuyển Việt Nam đã quá rõ ràng với các ý kiến từ VFF lẫn HLV Park Hang Seo. Đó là Văn Quyết không phù hợp, thậm chí ông Park đã gặp nói chuyện sòng phẳng nhưng không thay đổi, vẫn chưa bóng 2-3 chạm thay vì đá 1 chạm như ông thầy Hàn Quốc yêu cầu. Lẽ đó, Văn Quyết không được gọi lên tuyển Việt Nam là chuyện hoàn toàn hợp lý, ít nhất với người được toàn quyền quyết định là HLV Park Hang Seo.

Với một số thông tin từ dư luận, liệu có nên cứ đặt những câu hỏi chủ quan như HLV Park Hang Seo sai lầm khi không gọi Văn Quyết, hay tiếc nuối cho thủ quân của CLB Hà Nội, hoặc HLV Park nên gọi bổ sung Văn Quyết… Tất cả chỉ làm khó HLV Park Hang Seo, cũng như khiến cho Văn Quyết cảm thấy… tủi. Vì tiền đạo CLB Hà Nội cũng chẳng mong lên tuyển Việt Nam nhờ sự tiếp sức từ truyền thông. Điều anh cần là sự thừa nhận, bởi Văn Quyết đã có nhiều năm ăn cơm Tuyển.

Vậy nên, điều tốt nhất là truyền thông hay người hâm mộ hãy tôn trọng quyết định của HLV Park Hang Seo, chỉ có ông mới hiểu cần làm gì tốt nhất cho tuyển Việt Nam, cũng như gọi ai và bỏ ai.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất