Thể thao

Dùng chiêu độc “hủy diệt” Italia, dàn sao TBN khoe body 6 múi

Wind Lê
Chia sẻ

"Bò tót" Tây Ban Nha đã khiến đối thủ bất ngờ với một đội hình ra sân độc đáo, qua đó dễ dàng giành chiến thắng hủy diệt trước đội bóng áo thiên thanh.

Diễn biến trận thắng của Tây Ban Nha trước Italia.

Tây Ban Nha và Ý cùng có 16 điểm sau 6 lượt đấu. Vì vậy trận đấu trên thánh địa Santiago Bernabeu được xem là trận chung kết cho vị trí nhất bảng I và cũng cho tấm vé chính thức dự World Cup 2018 tại Nga.

Sở hữu trong tay nhiều tiền đạo chất lượng, đặc biệt là chân sút Morata đang vào phôm tại Chelsea nhưng tân HLV Julen Lopetegui của đội chủ nhà gây bất ngờ lớn khi tung ra một đội hình “chấp tiền đạo”. Thay vào đó, tiền vệ chạy cánh Isco (ảnh) được đẩy lên đá cao nhất trên hàng công.

Độc chiêu này của ông thầy 51 tuổi không chỉ làm “điêu đứng” hàng thủ đối phương mà còn phát huy hiệu quả đáng kinh ngạc. Ngay phút 13, Isco vẽ lên một siêu phẩm sút phạt tung lưới Buffon. Cũng chính “tiền đạo bất đắc dĩ” này tung cú sút xa chéo góc nâng tỉ số lên 2-0 cho “bò tót” trước khi hiệp 1 kết thúc.

Sang hiệp 2, khi mà Italia mải miết tấn công tìm bàn gỡ. Ông Julen mới tung “sát thủ” thực thụ Morata vào sân. Đến phút 73, “bom tấn” của Chelsea tung đòn kết liễu ấn định chiến thắng 3-0 cho Tây Ban Nha.

“Hủy diệt” tuyển Ý, TBN xây chắc ngôi đầu bảng để tiến đến World Cup 2018. Quá phấn khích cho việc này, các cầu thủ xứ sở bò tót đã ăn mừng cùng nhiệt trong phòng thay đồ. Trong đó không ít các ngôi sao của đội bóng này lột áo khoe body chuẩn mực.

Kết quả một số trận đấu khác tại Vòng loại World Cup 2018:

Bảng D:

Xứ Wales 1-0 Áo (7.45pm)

Serbia 3-0 Moldova

Georgia 1-1 Ireland

Bảng G:

Albania 2-0 Liechtenstein

Israel 0-1 Macedonia

Bảng I:

Phần Lan 1-0 Iceland

Croatia vs Kosovo (Bị hoãn do mưa lớn)

Ukraina 2-0 Thổ Nhĩ Kỳ

Chia sẻ

Bài viết

Wind Lê

Tin mới nhất