Thể thao

Đức Huy và Xuân Trường 'cà khịa' Văn Toàn đầy phũ phàng

Bảo Phương
Chia sẻ

Câu chuyện cà khịa của "hội anh em cây khế" Xuân Trường, Đức Huy và Văn Toàn trên mạng xã hội chưa bao giờ hết hài hước.

Ngày 24/10, fanpage cầu thủ Nguyễn Văn Toàn đăng tải clip hài hước với hai nhân vật chính là tiền đạo CLB HAGL và đồng đội Nguyễn Phong Hồng Duy.

Trong khi vừa đi vừa trò chuyện, Duy “Pinky” hỏi: “Toàn vừa lập fanpage à? Sao nhiều like thế?“. Văn Toàn vừa vuốt tóc “cool ngầu” vừa đáp lại: “Vì tao là Văn Toàn mà”.

Lúc này, Hồng Duy cũng rất biết cách phối hợp, thể hiện gương mặt ngơ ngác vì câu trả lời “bá đạo” của cậu bạn.

Khi được chia sẻ, clip hài hước của bộ đôi cầu thủ CLB HAGL nhanh chóng nhận được hàng nghìn lượt tương tác và bình luận từ dân mạng. Phần lớn tỏ ra thích thú trước vẻ “diễn sâu” của hai anh chàng.

Hai cầu thủ CLB HAGL khiến nhiều người hâm mộ thích thú khi hưởng ứng trào lưu làm clip đối đáp bá đạo.

Tuy vậy, một lần nữa thì 2 chuyên gia “đâm chọt” là Lương Xuân Trường và Phạm Đức Huy đã không bỏ qua cơ hội vàng này để cà khịa người đồng đội ở tuyển Việt Nam

Ơ, lại bị hack này“, Xuân Trường bình luận kèm gắn thẻ Đức Huy dưới bài đăng của Văn Toàn.

Kẻ tung người hứng, Đức Huy đã phối hợp ăn ý cùng Xuân Trường tạo nên một câu chuyện cà khịa bằng cách kêu gọi NHM report fanpage mới của Văn Toàn.

Tao nghe nói là mới bị hack nữa rồi. Mọi người vào report giúp Văn Toàn nhé“, Phạm Đức Huy đối đáp với Xuân Trường.

Chưa hết, Trường “híp” còn chốt lại câu chuyện bằng dòng bình luận cực cà khịa: “Oke Oke đã report. Mong là sẽ không ai bị lừa!”.

Chứng kiến câu chuyện cà khịa, Văn Toàn chỉ biêt bình luận trong cay đắng: “Cám ơn 2 em đã theo dõi anh Văn Toàn nhé“, tuy vậy, tiền đạo gốc Hải Dương vẫn không quên lôi kéo 2 đồng đội like fanpage mới của mình.

Những dòng bình luận “nhí nhố” của hội 3 anh em cây khế Văn Toàn, Đức Huy, Xuân Trường.

Những câu chuyện phiếm của “hội anh em cây khế” Xuân Trường, Đức Huy và Văn Toàn trên mạng xã hội chưa bao giờ hết “chất”. Đọc những bình luận qua lại của hội tuyển thủ, fan được trận cười ngã nghiêng vì màn cà khịa kể trên.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Phương

Tin mới nhất