Thể thao

Đức Huy bất ngờ lộ ảnh đi 'chơi đêm' với Á hậu Huyền My

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Á hậu Huyền My vui vẻ chia sẻ khoảnh khắc diện đồ giản dị, được 'hoàng tử' Đức Huy đèo trên xe máy. Khoảnh khắc này của cả hai khiến cư dân mạng không khỏi xôn xao.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình Á hậu Huyền My vừa chia sẻ hình ảnh được chàng “hoàng tử” Đức Huy đèo xe máy đi dạo phố vô cùng đáng yêu. Có thể thấy, nàng Hậu khá thoải mái khi diện áo phông đơn giản, thậm chí còn để mặt mộc xuống phố.

Không giấu được sự hào hứng, Á hậu Huyền My bày tỏ: “Chẳng mấy khi Huy chở My trên chiếc xe cup”. Trong khi đó cầu thủ Đức Huy tỏ ra rạng rỡ, vui vẻ, anh còn khoác vai Huyền My vô cùng thân thiết.

Ngay sau đó, những hình ảnh này nhanh chóng được lan truyền với tốc độ chóng mặt. Thậm chí, một số cư dân mạng còn đặt ra nghi vấn cả hai đang hẹn hò với nhau.

Trước những thắc mắc của người hâm mộ, Á hậu Huyền My phân trần với các fan dưới bình luận: “Tôi và Đức Huy cùng chơi chung với một nhóm bạn cũng được hơn 1 năm nay, cả hai chỉ đơn thuần là những người bạn thân với nhau. Nếu mọi người để ý kĩ thì tôi và Đức Huy thường gọi nhau là tao, mày và như hai thằng đàn ông chơi với nhau thật sự”.

Khoảnh khắc Đức Huy hồn nhiên khoác vai Huyền Mi thân thiết.

Nhận xét về người bạn Đức Huy, nàng Hậu cho biết: “Trong 1 năm chơi với nhau, Đức Huy có rất nhiều đức tính tốt để các bạn nữ dựa dẫm vào. Thấy Huy mạnh mẽ ở ngoài vậy chứ bên trong rất mong manh, dễ vỡ, là một anh chàng nhạy cảm và rất quan tâm mọi người”.

Là một trong những người đẹp rất yêu bóng đá, không quá ngạc nhiên khi Á hậu Huyền My có mối quan hệ rất tốt với các cầu thủ trong đội tuyển Việt Nam.

Đặc biệt người đẹp và cầu thủ Đức Huy là một đôi bạn khá thân thiết. Cả hai rất thường xuyên tương tác với nhau trên mạng xã hội. Không ít lần, Huyền My cũng ngồi ở hàng ghế khán giả, cổ vũ cho bạn mình trong những trận đấu quan trọng.

Tuy nhiên, dường như nhận được sự quan tâm quá mức từ các fan của “hoàng tử” Đức Huy, nàng hậu Hà Thành đã xóa bức ảnh đó trên trang cá nhân của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất