Thể thao

Đức Chinh, Bùi Tiến Dũng hâm nóng ASIAN Cup bằng 'đại chiến' thú cưng

Bá Định
Chia sẻ

Mặc dù bận tập trung cùng ĐT Việt Nam chuẩn bị cho VCK ASIAN Cup 2019 nhưng cả Đức Chinh lẫn Bùi Tiến Dũng vẫn có thời gian thách đấu thú cưng trên mạng xã hội.

Cụ thể, mới đây, trên trang cá nhân, tiền đạo Hà Đức Chinh vừa thách thức thủ môn Bùi Tiến Dũng so tài thú cưng của mình. Tiền đạo CLB Đà Nẵng đăng bức ảnh hôn chú chó có tên là Merci cùng lời lẽ “khiêu chiến” với Bùi Tiến Dũng: “Merci đã sẵn sàng để oánh nhau với Đen chưa Dũng?”.

Không hề tỏ ra lép vế, ngay sau đó ít phút, thủ môn Bùi Tiến Dũng cũng nhận lời thách đấu bằng một bức ảnh chụp cùng chú chó cưng của mình một cách hầm hố. Thủ thành CLB Thanh Hoá nhắn nhủ lại: “Tưởng gì chứ con Đen nhà Hà Đức Chinh thì Merci cho nằm dưới ngay”.

Đức Chinh gửi lời thách thức đến Bùi Tiến Dũng.

Ngay lập tức, những lời thách thức đấu thú cưng từ Đức Chinh và Bùi Tiến Dũng thu hút được sự chú ý trên mạng xã hội. Nhiều người vào bình luận nhằm tăng thêm độ kịch tính cho màn so tài hấp dẫn trước thềm ASIAN Cup 2019 này.

Hiện ĐT Việt Nam vừa trải qua ít ngày tập huấn tại Qatar. Trong ngày 4/1, cả đội sẽ lên đường sang UAE để tham dự giải ASIAN Cup 2019. Thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ gặp Iraq trong trận mở màn diễn ra vào ngày 8/1 tới đây.

Bùi Tiến Dũng cùng thú cưng không ngán trước lời thách thức từ đồng đội.

Những đối thủ tiếp theo mà ĐT Việt Nam sẽ đối đầu lần lượt gồm Iran và Yemen. Đây là giải đấu được đánh giá đầy khó khăn dành cho các học trò HLV Park Hang Seo bởi cả Iran lẫn Iraq đều hơn hẳn ĐT Việt Nam về trình độ. Trong khi đó, đối thủ Yemen cũng khá mạnh với nền tảng thể lực khá sung mãn.

Thế nhưng, trước khi bước vào giải đấu, ĐT Việt Nam tỏ ra khá thoải mái. “Những ngôi sao vàng” vẫn đang giữ kỷ lục 18 trận bất bại liên tiếp trên mọi đấu trường.

Chia sẻ

Bài viết

Bá Định

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất