Thể thao

Đưa ra lời đề nghị khó cưỡng, Juventus sắp đón Marcelo về với Ronaldo?

Bá Định
Chia sẻ

Juventus đang quyết tâm đưa về hậu vệ Marcelo bằng một lời đề nghị khá bất ngờ dành cho Real Madrid.

Mới đây, CLB Juventus vừa đưa ra lời đề nghị khá hấp dẫn nhằm sở hữu hậu vệ Marcelo. Cụ thể, “bà đầm già” thành Turin muốn đổi hậu vệ Alex Sandro để lấy về Marcelo. Đây được xem như một lời đề nghị khá hấp dẫn nhiều khả năng khiến ban lãnh đạo Real Madrid cân nhắc rất kỹ.

Xét về đẳng cấp, Alex Sandro cũng đang là một trong số những hậu vệ cánh trái hay nhất thế giới. Cầu thủ này cũng có thể chơi được cả vị trí tiền vệ cánh trái.

Juventus muốn đổi Alex Sandro để lấy Marcelo.

Dưới màu áo Juventus, Alex Sandro đã ghi được 9 bàn thắng cùng 18 đường chuyền kiến tạo sau 117 trận đấu, một con số khá ấn tượng dành cho một hậu vệ cánh. Khả năng hỗ trợ tấn công từ cầu thủ này cũng rất tốt.

Mùa giải năm ngoái, trung bình mỗi trận đấu, cựu cầu thủ Porto tung ra 54,7 đường chuyền mỗi trận, tỉ lệ chuyền bóng chính xác lên đến 86,4%. Ngoài ra, Alex Sandro năm nay 27 tuổi, trẻ hơn Marcelo 3 tuổi. Do đó, cầu thủ này vẫn còn nhiều thời gian chơi bóng đỉnh cao.

Alex Sandro cũng được xem như hậu vệ cánh trái hàng đầu thế giới.

Trong khi đó, Marcelo đang được xem như hậu vệ trái số một thế giới thời điểm hiện tại. Cầu thủ này đã thi đấu cho Real Madrid 456 trận, sở hữu 33 bàn thắng và 85 đường kiến tạo.

Không chỉ vậy, khả năng hỗ trợ tấn công của Marcelo khá toàn diện. Tuyển thủ người Brazil mỗi trận đấu tung ra không dưới 57 đường chuyền, đạt tỉ lệ chính xác vào khoảng 84,6%.

Ban lãnh đạo Juventus muốn đem Marcelo về để chiều lòng Ronaldo.

Sở dĩ Juventus mua Marcelo vì muốn chiều ý Ronaldo. CR7 từng gắn bó một thời gian dài cùng Marcelo bên phía hành lang cánh trái. Trên sân cỏ, cả 2 thi đấu rất ăn ý tạo thành một sức mạnh hủy diệt bên cánh trái.

Chia sẻ

Bài viết

Bá Định

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất