Thể thao

Dù lập cú đúp cho Real, Gareth Bale vẫn trên đường sang Trung Quốc thi đấu?

Wind Lê
Chia sẻ

Một số thông tin cho rằng tiền vệ người xứ Wales sẽ sớm phải rời Real theo kế hoạch xây “Dải ngân hà 3.0” của chủ tịch Perez. Điểm đến của Bale sẽ là Trung Quốc.

Tại vòng 18 La Liga diễn ra vào khuya hôm qua 7/1, Barca tiếp tục thể hiện phong độ hủy diệt khi giành chiến thắng 3-0 trước Levante bằng các bàn thắng của Messi, Suarez và Paulinho.

Trong khi đó, Real Madrid lại một lần nữa thể hiện phong độ thất thường khi bị đối thủ Celta Vigo gây rất nhiều khó khăn. “Kền kền trắng” chỉ có thể tìm được một kết quả hòa 2-2 nhờ sự tỏa sáng của Gareth Bale với một cú đúp.

Chấn thương quá nhiều khiến Bale thất sủng tại Real.

Kết quả này khiến nhà ĐKVĐ La Liga bị kình địch Barca bỏ xa đến 16 điểm (Real đá ít hơn 1 trận).

Một số nguồn tin từ truyền thông Tây Ban Nha, sau khi trận đấu kết thúc, chủ tịch Perez đã tức giận bước vào phòng thay đồ của đội nhà gặp HLV Zidane và các cầu thủ. Một cuộc nói chuyện khá căng thẳng đã diễn ra.

Theo đó, chủ tịch của Real đang quyết tâm “lọc máu” đội bóng và xây dựng đế chế mới mang tên “Dải ngân hà 3.0” mà thương vụ đầu tiên chính là thủ thành Kepa Arrizabalaga (đã xong). Hàng tấn công đặc biệt được chú trọng khi những cái tên như Kane, Hazard…đều đã nằm trên danh sách mua sắm trong kỳ chuyển nhượng mùa đông của đội bóng Hoàng gia TBN.

Bale đang trên đường sang Trung Quốc thi đấu?

Có người đến ắt có kẻ phải đi. Trong cuộc cách mạng của mình, Perez sẽ “tiễn vong” hàng loạt các ngôi sao không có được phong độ cao và hay gặp chấn thương giai đoạn vừa qua.

Nổi bật nhất trong số này chính là người vừa lập cú đúp cho “kền kền trắng” Gareth Bale. Thời gian qua, Bale dính khá nhiều chấn thương. Mùa giải này, mọi chuyện còn tệ hai hơn với tiền vệ người xứ Wales khi chấn thương liên tiếp hành hạ khiến anh không đóng góp được nhiều cho đội.

Perez đang muốn xây dựng “dãy ngân hà 3.0”.

Hiện tại, Man United, Tottenham và Guangzhou Evergrande - đội bóng số 1 của Trung Quốc là các điểm đến sáng cửa nhất với tiền vệ này. Tuy nhiên, Man United đang tập trung cho hai thương vụ lớn Ozil và Griezmann. Trong khi đó, Tottenham muốn nhận đầy đủ số tiền chuyển nhượng Kane hơn là chấp nhận đổi lấy Bale theo lời đề nghị của Real Madrid. Bên cạnh đó, tiền sử chấn thương dày đặc của Bale cũng sẽ là trở ngại lớn để anh có thể quay lại nước Anh thi đấu.

Chính vì vậy, nhiều chuyên gia cho rằng tiền vệ người xứ Wales nhiều khả năng sẽ sang Trung Quốc thi đấu. Được biết, Nhà vô địch Trung Quốc sẵn sàng chi tới 85 triệu bảng để thuyết phục Real Madrid trong vụ này (MU chỉ chấp nhuận trả 50 triệu bảng). Bên cạnh đó, Guangzhou Evergrande hứa hẹn sẽ biến Bale thành cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giới nếu chấp nhận sang châu Á.

Chia sẻ

Bài viết

Wind Lê

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất