Thể thao

Du hí cùng Lâm 'Tây', bạn gái nóng bỏng khoe hàng hiệu, bikini bốc lửa

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Tranh thủ những giờ phút được nghỉ ngơi, Văn Lâm và bạn gái đã đi nghỉ tại một resort bên bờ biển ở Thái Lan. Tại đây, bạn gái Văn Lâm khoe ảnh mặc bikini khiến fan "bỏng mắt".

Trở về Thái Lan sau khi tập trung cùng ĐT Việt Nam đá vòng loại World Cup 2022, Đặng Văn Lâm đã dẫn bạn gái nóng bỏng đi nghỉ xả hơi tại Chonburi - một tỉnh miền Đông của Thái Lan.

Trên bãi biển thuộc một hòn đảo xinh đẹp này, Lâm Tây và Yến Xuân đã tranh thủ hâm nóng tình cảm sau gần 1 tháng xa cách. Cả hai tận hưởng không khí mát mẻ của biển, cùng nhau dắt chú cún cưng tên là Bim đi dạo.

Trong khi Văn Lâm chọn trang phục khá bắt mắt và phù hợp với đi biển là áo vàng, quần short đen thì Yến Xuân diện hẳn một bộ bikini màu hồng khoe body bốc lửa.

Du hí cùng Lâm “Tây”, bạn gái nóng bỏng khoe hàng hiệu, bikini bốc lửa.

Cô nàng cũng không quên đứng trước gương để “sống ảo” khoe ảnh trên trang cá nhân. Giống như mọi lần, bạn gái Văn Lâm khiến cư dân mạng vừa “choáng ngợp”, vừa “say đắm” trước thân hình “chuẩn không cần chỉnh” của mình. Yến Xuân cũng khoe son và món đồ hiệu của channel do Lâm “Tây” tặng.

Hiện tại Yến Xuân đã dọn hẳn sang Thái Lan để tiện bề chăm sóc cho bạn trai. Cả hai sống trong căn hộ riêng mà Muanthong United cấp cho Đặng Văn Lâm. Trò cưng của HLV Park Hang Seo rất thích những món ăn của bạn gái chuẩn bị bởi vậy anh yên tâm rất nhiều khi có hậu phương lo lắng trong những ngày thi đấu tại xứ chùa Vàng.

Trái ngược với các cặp đôi như Quang Hải - Nhật Lê hay Văn Đức - Ngọc Nữ, tình cảm chân thành của Văn Lâm và Yến Xuân khiến dân tình ngưỡng mộ. Không ồn ào, ầm ĩ, cặp đôi trai Tây gái Việt vẫn hạnh phúc theo cách riêng của mình.

Qua những ngày ngọt ngào hiếm hoi, Đặng Văn Lâm sẽ lại trở về với guồng quay cùng Muangthong United. Hiện tại, Muangthong đứng thứ 6 trên bảng xếp hạng với 37 điểm sau 25 trận. Đội bóng Văn Lâm sẽ có trận đấu khó khăn trước đội bóng cũ của Xuân Trường - Buriram United vào 19h00 ngày mai.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin mới nhất