Thể thao

'ĐT Úc đá AFF Cup sẽ làm sự thống trị của Việt Nam thêm ý nghĩa'

Hoàn Cơ
Chia sẻ

Sau khi thông tin ĐT Úc có thể tham dự AFF Cup được đăng tải, nhiều CĐV Việt Nam đã lên tiếng bày tỏ quan điểm xung quanh vấn đề này.

Trái với những dự đoán, các CĐV Việt Nam dường như không cảm giác lo sợ thậm chí còn thấy thú vị trước thông tin ĐT Úc có thể tham dự AFF Cup. Dù rằng, mọi khó khăn đang chờ đợi ĐT Việt Nam song những người hâm mộ bóng đá Việt Nam thích nhìn thấy ĐT Việt Nam đối đầu với ĐT Úc.

Một CĐV có tên N.V.H tự tin nói: “ĐT Úc mà đá AFF Cup sẽ chỉ làm sự thống trị của Việt Nam thêm ý nghĩa. ĐT Việt Nam sở hữu lứa cầu thủ hay nhất từ trước đến nay cùng một HLV xuất sắc. Tôi tin việc xuất hiện thêm ĐT Úc càng giúp giải đấu trở nên kịch tính hơn”. 

Các CĐV Việt Nam vẫn tin tưởng vào sức mạnh đội nhà.

Còn anh L.H.T chia sẻ: “Tôi thấy những đội bóng thiên về sức mạnh không làm khó được ĐT Việt Nam vì các cầu thủ Việt Nam thể lực đã tiến bộ đáng kể rồi. Thêm ĐT Úc sẽ càng giúp giải đấu bớt nhàm chán hơn khi ĐT Thái Lan đã sa sút và không đáng làm đối thủ của ĐT Việt Nam. Thế nên, ĐT Úc sẽ trở thành đối trọng trên con đường bảo vệ chức vô địch đối với ĐT Việt Nam”. 

Cũng đặt nhiều hy vọng vào sức mạnh ĐT Việt Nam, anh T.M.D nhận xét: “Tôi thấy ĐT Úc sẽ gây khó khăn cho ĐT Việt Nam. Tuy nhiên, với những đội bóng giàu thể lực, sức mạnh nhưng lối chơi đơn giản như vậy thì ĐT Việt Nam không ngại. Tôi luôn tin tưởng vào ĐT Việt Nam nên dù Úc có tham dự thì vẫn khó lòng thắng nổi Việt Nam”. 

ĐT Úc có thể trở thành một thế lực rất đáng gờm ở Đông Nam Á.

Mặc dù vậy, vẫn có một số CĐV thận trọng hơn. Anh H.T.T quan ngại: “Tôi thấy nếu ĐT Úc tham dự thì khó lòng coi thường được. Họ từng nhiều lần dự VCK World Cup nên đẳng cấp sẽ khác hẳn và vượt trội”. 

Đồng quan điểm trên, anh N.T.S lo ngại: “Tôi nghĩ ĐT Úc sẽ đe doạ trực tiếp đến sự thống trị của ĐT Việt Nam. Do đó, điều chúng ta cần làm là phải nghiên cứu kỹ lối đá từ đối thủ và thi đấu giao hữu nhiều hơn nhằm tìm ra phương án đánh bại họ”. 

Chia sẻ

Bài viết

Hoàn Cơ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất