[DotA2] 'Người anh quốc dân' Dendi CHÍNH THỨC rời Na`Vi!

Châu Thái Trần
Chia sẻ

Đây cũng không biết là tin vui hay tin buồn dành cho các fan của 'Rồng Vàng' nữa...

Mới đây nhất, Danil 'Dendi' Ishutin đã có một quyết định gây dậy sóng cộng đồng DotA2 thế giới. Tổ chức Na`Vi thông báo rằng Dendi đã chấm dứt hợp đồng sớm với họ và sẽ chính thức trở thành tuyển thủ tự do sau ngày 10/8.

Dendi đã cống hiến gần 8 năm cho Na`Vi…

Dendi đã thi đấu chuyên nghiệp cho Na`Vi tổng cộng 2170 ngày cùng với đó là 1507 trận đấu DotA chuyên nghiệp trong vai trò tuyển thủ đi đường giữa.

“Tôi đã cùng Na`Vi đi một chặng đường dài, và cùng nhau trải qua nhiều thăng trầm. Tôi đã quen thêm rất nhiều người bạn tuyệt vời mà vài người trong số đó tôi vẫn còn giữ liên lạc. Và những kỉ niệm yêu thương đong đầy nữa.

Đối với tôi, Na`Vi đóng một vai trò rất lớn và Na`Vi sẽ mãi chảy trong mạch máu tôi: 8 năm hoạt động miệt mài! Nhưng tôi vẫn còn những mục tiêu mới ở phía trước. Tôi xin cám ơn và gửi cái ôm thật chặt tới mọi người, hẹn gặp lại”.

Đã đến lúc 'Anh tôi' cần được nghỉ ngơi và có cho mình những dự định mới…

Yevhen Zolotarov - CEO của Na`Vi - cũng đã đăng trên mạng xã hội Twitter lời tạm biệt với người đi đường giữa của họ:
'Đại diện cho tổ chức Na`Vi, tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến Dendi, vì sự chuyên nghiệp và tận tụy cũng như những thành công và những cảm xúc đặc biệt mà cậu ấy đã mang lại cho tổ chức này. Chúc Dendi thành công trên con đường sắp tới”.

Chia sẻ

Bài viết

Châu Thái Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất