Thể thao

'Đốt mắt' với bộ ảnh phòng gym nóng bỏng của 'Thánh nữ Mì Gõ” Trang Phi

Lê Phong
Chia sẻ

Nữ diễn viên trẻ trung, xinh đẹp vừa tung bộ ảnh phòng gym vô cùng nóng bỏng. Đặc biệt, bộ ảnh này của Phi Huyền Trang có ý nghĩa hết sức thú vị.

Phi Huyền Trang (hay còn gọi là Trang Phi) là mỹ nhân nóng bỏng bậc nhất ở Việt Nam với biệt danh “Thánh nữ Mì Gõ”. Cách đây không lâu, một trang tin Trung Quốc đã đưa ra bảng xếp hạng vẻ đẹp của các mỹ nữ châu Á. Đáng chú ý, nữ diễn viên Việt Nam này được xếp thứ hai, chỉ sau Ấn Độ.

Trang Phi nổi bật với gương mặt xinh đẹp, làn da trắng và đặc biệt là thân hình nóng bỏng. Để có được thân hình chuẩn không cần chỉnh, Trang Phi khá chú trọng đến tập luyện thể dục thể thao, trong đó đặc biệt là bộ môn gym.

Mới đây, người đẹp đã tung bộ ảnh phòng gym vô cùng sexy. Chia sẻ về mục đích thực hiện bộ ảnh này, Trang Phi bật mí lý do đặc biệt: “Trang có nhận lời tham gia vào chương trình Star Sports của Tạp chí điện tử Sao Star và chia sẻ về các bí quyết tập luyện gym, cũng như cuộc sống cá nhân của mình. Bộ ảnh này được Trang thực hiện trong cùng thời điểm ghi hình cho chương trình”.

Được biết, Phi Huyền Trang đã đến với gym từ khá lâu. Thậm chí cô tập với cường độ nặng trong suốt hơn 1 năm qua. Cám ơn Phòng tập thể dục thể thao Gold Sport (Q10. HCM) đã tài trợ địa điểm thực hiện

Mới các bạn đón xem Star Sports: “Thánh nữ Mì Gõ” Phi Huyền Trang với bí quyết gym, thích mẫu bạn trai như sao U23 Việt Nam được đăng trên thể thao Satr Star vào ngày mai 13/2. 

Ngắm hình ảnh nóng bỏng phòng gym của Phi Huyền Trang: 

Chia sẻ

Bài viết

Lê Phong

Video

Bá Tước

Tin mới nhất