Thể thao

Dortmund - Real và những trận cầu hấp dẫn rạng sáng 27/9

Thiên Tứ
Chia sẻ

Cristiano Ronaldo cùng HLV Zidane sẽ theo Real Madrid đến Đức để hóa giải những thách thức chờ đón tại Dortmund trong ngày mà cả Man City lẫn Liverpool đều xuất trận.

Borussia Dortmund - Real Madrid (bảng H, 1h45 ngày 27/9, sân BVB): Đây là mùa thứ 2 liên tục họ ở chung bảng. Real Madrid đang mất mặt do Cristiano Ronaldo khát bàn thắng và bị tờ báo Đức Süddeutsche Zeitung mỉa mai: “18 cú sút trong 2 trận nhưng 0 bàn…”.

Tờ Marca càng xát ớt vào nỗi đau của 'Kền kền trắng' khi cho biết cả 3 tiền đạo vừa bị đẩy khỏi Bernabeu đều ghi bàn nhiều hơn mọi đồng đội ở lại. Ngoài ra, Real chưa từng thắng qua 6 lần đến Dortmund. Bản thân HLV Zidane cũng không có kỷ niệm đẹp với Dortmund: Thời còn thi đấu, Juventus của ông đã thua ở chung kết Champions League 1996/97.

Ronaldo đang bị giễu do hiệu suất ghi bàn kém.

Tuy nhiên, khác chưa hẳn là không có cơ hội lấy 3 điểm, vì Cristiano Ronaldo đang hy vọng lấy lại phong độ đỉnh cao do thường ghi bàn trước các đội Đức (23 bàn/19 trận) và Kroos kịp bình phục.

Đội hình dự kiến trận Dortmund - Real Madrid.

Manchester City - Shakhtar Donetsk (bàng F, 1h45 ngày 27/9, sân City of Manchester): Ngay lần đầu hai đội này gặp nhau, khuya nay có thể trở thành đêm đặc biệt cho Sergio Agüero do chỉ cần bàn nữa là bắt kịp kỷ lục ghi bàn cho Man City của Eric Brooks (1928-1939). Anh đang ghi bàn đều đặn mỗi trận cho Man City mùa này.

Aguero nhiều khả năng đi vào lịch sử khuya nay.

Spartak Moscow - Liverpool (bảng E, 1h45 ngày 27/9, sân Otkrytie Arena): Danh sách chấn thương của chủ nhà khá dài, và rất có thể mất cả cầu thủ hay nhất hiện nay là Quincy Promes.

'Bộ tứ nguyên tử' của Liverpool mùa này.

Ngược lại, Liverpool chỉ có 1 trường hợp bị treo giò và được đánh giá có dàn công cực mạnh ví như Fab Four (bộ tứ nguyên tử) gồm Firmino, Mane, Salah và Coutinho.

Lịch thi đấu UEFA Champions League các trận diễn ra rạng sáng 27/9.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Tứ

Tin mới nhất