Thể thao

Đồng đội từng vô địch Wimbledon với Lý Hoàng Nam nhổ nước bọt phản ứng trọng tài

Lê Phong
Chia sẻ

Bức xúc khi khiếu nại trọng tài không thành công, tay vợt Sumit Nagal đã có hành động không đẹp trước đối thủ trong trận đánh cặp cùng với Lý Hoàng Nam.

Tối ngày 25/10, cặp đôi Lý Hoàng Nam và Nagal Sumit (Ấn Độ) có trận đấu ra quân ở nội dung đánh đôi giải Việt Nam Open 2017 gặp đôi Ti Chen (Đài Loan)/Max Purcell (Úc).

Chỉ có 2 buổi tập cùng nhau trước khi vào giải, bộ đôi từng vô địch Wimbledon trẻ 2015 nhập cuộc rời rạc để cho đối thủ một mạch vượt lên dẫn trước 5-0 ở ván đầu tiên. Dù gỡ lại liền 2 game sau đó nhưng đôi Nam-Nagal đành chấp nhận gác vợt ở set 1 với tỉ số 2-6.

Đặc biệt cuối set đầu, Nagal Sumit đã có hành động phản ứng không đẹp khi nhổ nước bọt ngay trên sân sau khi khiếu nại bất thành. Nguyên nhân là vì Nagal Sumit cho rằng đối thủ làm anh phân tâm với hành động giơ tay lên cao ra hiệu bóng đã ra khỏi sân khi trận đấu vẫn đang tiếp diễn. Kết quả là Nagal Sumit và Hoàng Nam đã thua điểm này.

Hoàng Nam và Sumit Nagal dừng bước tại Vòng 1 Việt Nam Open 2017.

Ở set 2, đôi Hoàng Nam - Nagal thi đấu thăng hoa và giành chiến thắng 6-2 để đưa trận đấu vào loạt super tie-break cân não.

Loạt đánh super-tiebreak bắt đầu thật hấp dẫn khi hai đôi vợt giằng co đến 5-5. Nhưng với kinh nghiệm đánh đôi dày dạn, Ti Chen/Max Purcell đã giành được những điểm số cuối vô cùng quan trọng để chạm đích ở tỉ số 10-7, ấn định chiến thắng chung cuộc 2-1 trước Hoàng Nam/Nagal Sumit.

Với kết quả này, chủ nhà VN đã không còn bất cứ đại diện nào (ở cả đơn nam lẫn đơn nam) tại giải chỉ sau vòng đấu đầu tiên.

Phát biểu sau trận đấu, Hoàng Nam nhận xét hành động của người đồng đội là không đẹp. Tuy vậy, tay vợt số 1 Việt Nam hy vọng mọi người sẽ thông cảm bởi cảm xúc trong lúc thi đấu là khó kìm chế.

Giải quần vợt quốc tế Hưng Thịnh Vietnam Open 2017 quy tụ các tay vợt quốc tế có thứ hạng từ 300 đến 100 trên bảng xếp hạng Hiệp hội Quần vợt nhà nghề (ATP).

Đây là giải ATP Challenger trị giá 50.000 USD với 90 điểm thưởng dành cho nhà vô địch cả nội dung đơn và đôi.

Lễ bế mạc Giải quần vợt quốc tế Hưng Thịnh Vietnam Open 2017 sẽ diễn ra vào ngày 29/10.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất