Thể thao

'Đốn tim': Fan nữ vừa ôm thùng hứng nước mưa, vừa cổ vũ U23 Việt Nam

Lê Phong
Chia sẻ

Trong chiến thắng của U23 Việt Nam trước U23 Qatar, cổ động viên nữ này vẫn cuồng nhiệt ôm thùng nhựa chống chịu những giọt mưa đang rơi xuống đầu để có thể "tiếp lửa" cho thầy trò HLV Park Hang Seo.

Để “tiếp lửa” cho thầy trò HLV Park trong cuộc đối đầu với cường địch U23 Qatar tại Bán kết U23 châu Á, hàng trăm người hâm mộ bóng đá Việt đã tề tụ tại một quán cafe ở Quận 10 (TP.HCM) để cùng xem và cổ vũ.

Nữ CĐV nhiệt thành của bóng đá Việt vừa ôm thùng hứng nước mưa, vừa cổ vũ U23 Việt Nam.

Trong số này, khá đông các fan để lại ấn tượng mạnh với những chiếc áo đỏ, sao vàng nổi bật và vô cùng cuồng nhiệt. Các fan này chuẩn bị trống, kèn…liên tục bắt nhịp cho các khán giả phía sau cùng hô hào cổ vũ đội tuyển.

Được biết, những fan trên nằm trong hội Vietnam Golden Star (VGS) - một hội CĐV luôn đồng hành cùng bóng đá Việt. Đầu tàu của hội là Hoàng Yến - một nữ CĐV luôn đầy ngọn lửa cháy bỏng cùng bóng đá.

Hình ảnh này để lại ấn tượng mạnh với các fan có mặt tại buổi off.

Trước giờ bóng lăn, nữ CĐV này tất bật xếp chỗ ngồi cho các thành viên hội và các khán giả, bảo đảm sao cho ai cũng được xem và hòa vào không khí chung.

“Tôi cũng không ngờ mọi người đến off cùng VGS đông như vậy. Tuy mệt nhưng rất vui vì mọi người cùng nhau yêu mến, xem và cổ vũ U23 Việt Nam”, Hoàng Yến cho biết.

Sau khi sắp xếp chỗ cho mọi người, do hết chỗ, Yến ngồi một góc sát màn hình lớn để theo dõi trận đấu và dễ dàng bắt nhịp cổ vũ cho mọi người.

Sau trận đấu, Hoàng Yến cùng các thành viên VGS “đi bão” và tạo không khí ăn mừng cuồng nhiệt khắp các tuyến đường tại TP.HCM.

Đặc biệt, nữ CĐV này để lại hình ảnh đẹp trong lòng các fan. Cụ thể khi hiệp 2 trận đấu đang diễn ra, một cơn mưa rất lớn đổ xuống khu vực quận 10. Dù quán có mái che tự động nhưng vô tình có một lỗ thủng nhỏ ngay vị trí của Hoàng Yến ngồi.

Nữ CĐV có biệt danh Lá Đỏ là một fan nhiệt thành của bóng đá nước nhà. Hình ảnh Hoàng Yến đứng quay lưng lại sân thi đấu để bắt nhịp cho các thành viên cổ vũ đội tuyển không còn xa lạ với người hâm mộ.

Không muốn ảnh hưởng đến mọi người đang hồi hộp cổ vũ, Hoàng Yến mượn thùng nhựa rồi ngồi vừa ôm thùng hứng nước mưa, vừa cổ vũ U23 Việt Nam.

Có lẽ do được tiếp thêm sức mạnh từ người hâm mộ nước nhà, các chiến binh áo đỏ đã quả cảm giành chiến thắng trước đối thủ.

Trước đó, Hoàng Yến từng rơi mắt nước khi chứng kiến U23 Việt Nam bị đối thủ dẫn trước trong hiệp phụ trận Tứ kết gặp U23 Iraq,

Sau trận đấu, Hoàng Yến là một trong những CĐV lao lên xe lớn để “đi bão” và tạo không khí sôi nổi khắp TP.HCM để ăn mừng cho chiến thắng thần kỳ này của U23 Việt Nam.

Sự nhiệt tình của Hoàng Yến cũng như những CĐV nước nhà chắc chắn sẽ là động lực để thầy trò HLV Park Hang Seo tiếp tục thi đấu tốt để lên ngôi cao nhất tại VCK U23 châu Á.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Phong

Video

Wind Lê

Tin mới nhất