Thể thao

Đội tuyển Anh bất ngờ bị lộ danh sách 11 cầu thủ ra sân trận mở màn

Bá Định
Chia sẻ

Mặc dù còn khoảng 9 ngày nữa mới đá trận đầu tiên tại World Cup 2018 nhưng đội hình chính thức của đội tuyển Anh đã bị tiết lộ.

Tờ The Sun mới đây tiết lộ danh sách 11 cầu thủ đội tuyển Anh ra sân trận mở màn gặp Tunisia diễn ra vào ngày 19/6 tại VCK World Cup 2018.

Theo đó, sao trẻ MU là Marcus Rashford rất có thể phải ngồi trên ghế dự bị cho dù tỏa sáng trong trận giao hữu với Costa Rica.

Nhiều khả năng, HLV Gareth Southgate sẽ sử dụng sơ đồ chiến thuật 3-5-2. Bởi nó giúp cho đội tuyển Anh tạo ra sự cơ động bằng những pha leo biên.

Harry Kane vẫn sẽ trở thành chủ công đội tuyển Anh

2 cầu thủ sẽ được ông lựa chọn cho 2 cánh lần lượt là Trippier và Danny Rose. HLV Southgate vô cùng ấn tượng màn trình diễn của Danny Rose trong suốt thời gian vừa qua. Kể từ khi bị dính chấn thương nghiêm trọng ở đầu gối cách đây 16 tháng, Rose đã trở lại một cách ấn tượng. Anh trở thành một trong những ngôi sao đóng góp rất lớn vào thành công của Spurs mùa giải vừa qua. Với nền tảng thể lực dồi dào cùng những phẩm chất tuyệt vời, anh hứa hẹn sẽ trở thành cơn lốc bên hành lang cánh trái tại World Cup 2018

Đội tuyển Anh nhiều khả năng sẽ thi đấu với sơ đồ chiến thuật 3-5-2.

Ngoài ra, HLV Southgate muốn sử dụng Sterling như một cầu thủ số 10. Anh có thể được xếp đá hộ công phía sau tiền đạo Harry Kane nhằm phát huy những sự đột biến trong lối chơi.

Đội trưởng CLB Liverpool - Jordan Henderson sẽ được tín nhiệm giao cho trọng trách đá tiền vệ trụ nhằm điều tiết trận đấu cũng như làm cầu nối giữa hàng thủ và hàng công.

Một trong những cái tên thu hút sự chú ý khác là hậu vệ Leicester City, Harry Maguire. Anh trở thành một phát hiện mới trong suốt mùa giải vừa qua. Với sự xông xáo, khả năng không chiến cực tốt, hậu vệ này hứa hẹn đem lại chất thép cho hàng phòng ngự Tam Sư bên cạnh Stones cùng Kyle Walker.

Harry Maguire thể hiện phong độ cao trong mùa giải vừa qua.

Vị trí trấn giữ khung thành rất có thể sẽ được HLV Southgate giao cho thủ thành Pickford. Jordan Pickford chuyển từ Sunderland sang Everton với giá trị chuyển nhượng kỷ lục khoảng 30 triệu bảng Anh. Trong màu áo Everton, thủ môn này có một mùa giải không đến nỗi tệ. Anh được coi như gương mặt xứng đáng nhất cho vị trí “người gác đền” ở đội bóng xứ sở sương mù thời điểm hiện tại.

Những cái tên khác như Alli và Lingard nhiều khả năng vẫn giữ được sự tín nhiệm nhằm tiếp tục có tên trong đội hình chính thức.

Đội tuyển Anh sẽ đá trận mở màn gặp Tunisia ngày 19/6 tới đây trên sân vận động Volgograd Arena (Nga).

Chia sẻ

Bài viết

Bá Định

Tin mới nhất