Thể thao

Đội hình tiêu biểu vòng 2 Ngoại hạng Anh: Dấu ấn Quỷ Đỏ

Vũ Tiến
Chia sẻ

Vòng đấu thứ 2 trong khuôn khổ Ngoại hạng Anh mùa này đã kết thúc với nhiều trận đấu hấp dẫn và nhiều cái tên tỏa sáng. Manchester United vẫn thể hiện sức mạnh của mình và chiếm 3/11 suất trong đội hình tiêu biểu vòng 2 Ngoại hạng Anh. Còn những cái tên nào xứng đáng góp mặt?

Thủ môn: Jack Butland (Stoke City) 

Butland có đến 6 pha cứu thua và giúp Stoke giữ sạch mành lưới trước Arsenal. Alexandre Lacazette đã ghi được bàn thắng gỡ hoà cho Arsenal trong hiệp 2 nhưng không được công nhận vì rơi vào thế việt vị.

Hậu vệ phải: Antonio Valencia (Manchester United)

Valencia có đến 12 lần thu hồi bóng thành công khi M.U đụng độ Swansea, nhiều hơn bất kì cầu thủ nào đang có mặt trên sân. Anh xứng đáng được Mourinho trao chiếc băng thủ quân khi Carrick không ra sân.

Trung vệ: Phil Jones (Manchester United)

Trung vệ người Anh có 12 pha phá bóng thành công (nhiều hơn bất kì cầu thủ áo đỏ nào) và giúp hàng thủ M.U đứng vững trước Swansea. Phil Jones đang lấy được lòng tin của HLV Bồ Đào Nha từ khi bắt đầu chuyến du đấu mùa hè.

Trung vệ: Harry Maguire (Leicester City)

Maguire là tân binh của Leicester City và có đến 5 tình huống phá bóng thành công, đồng thời ghi được 1 bàn thắng vào lưới Brighton giúp Leicester có thắng lợi quan trọng.

Hậu vệ trái: Marcos Alonso (Chelsea)

Alonso ghi cả 2 bàn thắng chỉ sau 2 pha dứt điểm cho Chelsea trước Tottenham. Đặc biệt siêu phẩm trong bàn mở tỉ số, hậu vệ người TBN này đã có cú sút phạt đẳng cấp và không cho Hugo Lloris một cơ hội cản phá nào. Bản hợp đòng chất lượng của Chelsea từ mùa giải năm ngoái.

Tiền vệ trung tâm: Tom Cleverley (Watford)

Cựu tiền vệ M.U đạt tỉ lệ chuyền bóng chính xác lên đến 92% và giúp Watford có thắng lợi trên sân của Bournemouth. Những đội bóng nhỏ có khi hợp với Tom Cleverley hơn.

Tiền vệ trung tâm: James Milner (Liverpool)

Milner tung ra nhiều đường chuyền nhất trong số các cầu thủ Liverpool (108), đạt tỉ lệ chính xác cũng thuộc loại cao nhất (93%). Một trận đấu cực hay của Milner khi được đẩy nên đá tiền vệ khi biết rằng phần lớn mùa giải năm ngoái, anh được xếp đá ở vị trí hậu vệ trái.

Tiền vệ phải: Sadio Mane (Liverpool)

Mane ghi bàn thắng quyết định giúp Liverpool có thắng lợi tối thiểu trước Crystal Palace. Đồng thời, cầu thủ người Senegal cũng tung ra nhiều cú sút trúng đích nhất của cả đội Liverpool 4 lần. Mane vẫn chứng tỏ mình là bản hợp đồng 'đắt sắt ra miếng' của HLV Kloop.

Tiền vệ trái: Jese Rodriguez (Stoke City)

Jese ghi bàn thắng quyết định cho Stoke, đồng thời tạo ra 3 đường chuyền dọn cỗ cho đồng đội trước Arsenal. Dù chỉ vừa mới đến đội bóng từ đầu tuần nhưng cựu sao Real Madrid đã lập tức để lại dấu ấn bởi nền tảng kĩ thuật và tốc độ thuộc loại tốt. Anh được chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận

Hộ công: Henrikh Mkhitaryan (Manchester United)

Thắng lợi 4-0 của M.U trước Swansea, Mkhitaryan đặt dấu giày lên 2 tình huống kiến tạo thành bàn. Thành tích này giúp tiền vệ người Armenia nâng tổng số lần “dọn cỗ” tại Ngoại hạng Anh mùa 2017/18 lên thành 4. Tiếp tục phong độ ấn tượng từ nửa sau mùa giải năm ngoái.

Tiền đạo: Javier Hernandez (West Ham)

Dù lập cú đúp vào lưới Southampton nhưng cựu tiền đạo của Man United không thể giúp West Ham tránh khỏi thất bại. Đây là hai pha lập công đầu tiên của tiền đạo người Mexico kể từ khi trở lại Ngoại hạng Anh vào mùa hè năm nay.

Đội hình tiêu biểu vòng 2 Ngoại hạng Anh

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Tiến

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất