Thể thao

Đội bóng nhí đang mắc kẹt trong hang ở Thái Lan được mời xem chung kết World Cup

Bá Hổ
Chia sẻ

Chủ tịch FIFA Gianni Infantino đã có thư mời các cầu thủ nhí đang mắc kẹt trong hang Tham Luang (Thái Lan) dự khán trận chung kết World Cup 2018 vào ngày 15/8.

Chủ tịch FIFA Gianni Infantino đã có thư gửi đến Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Thái Lan Somyot Poompanmoung với lời mời đội bóng nhí đang mắc kẹt trong hang dự khán trận chung kết World Cup 2018, kèm theo là sự chia sẻ và hy vọng đội bóng này sớm được giải cứu thành công

“Chúng tôi đã vô cùng lo lắng với khó khăn trong công tác tìm kiếm, cứu hộ 12 cầu thủ trẻ và huấn luyện viên của họ kẹt trong hang động vì ngập lụt ở tỉnh Chiang Rai từ ngày 23-6. Và chúng tôi chỉ thấy nhẹ nhõm khi được biết tin tốt lành là đã được tìm thấy đội bóng bởi đội cứu hộ.

Chủ tịch FIFA Gianni Infantino. Ảnh: FIFA

Thay mặt cộng đồng bóng đá quốc tế, tôi muốn bày tỏ sự cảm thông và hỗ trợ sâu sắc nhất cho gia đình các nạn nhân, cũng như sự đoàn kết của FIFA với người dân Thái Lan tại thời điểm này”, Chủ tịch FIFA Gianni Infantino viết thư gửi Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Thái Lan.

Đặc biệt, vị Chủ tịch FIFA còn gửi lời mời đội bóng nhí đang mắc kẹt trong hang ở Thái Lan dự khán trận chung kết World Cup 2018 vào ngày 15/7. Ông Gianni Infantino viết: “Chúng tôi hy vọng rằng ở một mức độ nào đó, lời mời của FIFA sẽ là món quà mang đến sự yên tâm và giúp họ trở nên dũng cảm hơn trong lúc khó khăn, cũng như tuyệt vọng này.

Chúng tôi vẫn luôn hi vọng các cầu thủ được an toàn trở ra đoàn tụ với gia đình trong vài ngày tới. Nếu sức khỏe cho phép họ đi du lịch, FIFA rất vui được mời đội bóng dự khán trận chung kết World Cup 2018 tại Moscow…”.

Đội bóng nhí của Thái Lan được mời xem trận chung kết World Cup 2018. Ảnh:THAIBPS

Hiện tại, đội bóng nhí vẫn đang trong quá trình được cứu hộ. Một thông tin xấu trong ngày hôm qua (6/7) là một cựu thành viên của đội đặc nhiệm SEAL Hải quân Thái Lan tham gia cứu hộ đã thiệt mạng trong nỗi đau buồn của nhiều người.

Trước đó, 12 cậu bé ở tuổi từ 11 đến 16 cùng huấn luyện viên đã mất tích trong hang động Tham Luang Nang Non, tỉnh Chiang Rai từ ngày 23/6.Toàn đội bóng được đội cứu hộ tìm thấy sau 10 ngày mất tích và công tác giải cứu họ vẫn đang được tiến hành.

Chia sẻ

Bài viết

Bá Hổ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất