Thể thao

Đội bóng nhà giàu của Thái Lan muốn chiêu mộ nhiều sao U23 Việt Nam

Bá Hổ
Chia sẻ

Sau màn trình diễn ấn tượng của U23 Việt Nam ở ASIAD 18, một loạt tuyển thủ đã được các CLB Thái Lan lên danh sách chiêu mộ.

Tờ Siamsport của Thái Lan bất ngờ đăng tải thông tin CLB Bangkok Glass FC muốn có tiền vệ Nguyễn Quang Hải của CLB Hà Nội. Nguyên nhân là đội bóng của Thái Lan rất thích lối chơi của Hải sau màn trình diễn ấn tượng cùng U23 Việt Nam ở ASIAD 18.

“Quang Hải là mẫu cầu thủ chơi bóng rất kỹ thuật và có chân trái điệu nghệ. Tôi nghĩ nếu cậu ấy gia nhập đội bóng là một điều thực sự rất cần thiết. Tuy nhiên, chúng tôi có được Quang Hải hay không phải phụ thuộc vào quá trình đàm phán của hai đội bóng rất tuyệt vời”, HLV của Bangkok Glass FC nói trên tờ Siamsport.

Siamsport đăng tải về thông tin Quang Hải được đội bóng của Thái Lan dòm ngó.

Không phải ngẫu nhiên mà Quang Hải được đội bóng của Thái Lan để ý khi HLV Anurak Srikerd đã có một thời gian dài dõi theo cầu thủ CLB Hà Nội thi đấu. HLV Anurak Srikerd rất thích cách chơi của Hải từ VCK U23 châu Á đến ASIAD 18 nên rất muốn có cầu thủ này trong đội hình.

Bên cạnh Quang Hải, một thông tin cực nóng là ba cầu thủ khác của U23 Việt Nam cũng lọt vào tầm ngắm của một CLB Thái Lan sau màn trình diễn xuất sắc ở ASIAD 18.

Đây không phải là điều khó hiểu khi các đội bóng Thái Lan từng muốn có Xuân Trường, Công Phượng sau VCK U23 châu Á 2018. Hồi đó, bầu Đức đã quyết định không để “hai con cưng” sang Thai League, dù cả Công Phượng và Xuân Trường sẵn sàng đi nước ngoài thi đấu nếu CLB HAGL cho phép.

Hiện tại, giá trị của các cầu thủ U23 Việt Nam không chỉ nằm ở trình độ chuyên môn tốt mà sức ảnh hưởng rất lớn về truyền thông. Thế nên, các đội bóng ở Thai League muốn chiêu mộ, với việc bổ sung được những cầu thủ giỏi, có tuổi đời trẻ và tạo thương hiệu lớn.

Các cầu thủ U23 Việt Nam đang được các đội bóng Thái Lan lôi kéo. Ảnh: LT

Dĩ nhiên, các CLB Việt Nam cũng thừa hiểu đang có trong tay “những con gà đẻ trứng vàng”, từ chuyện quảng cáo đến thu hút khán giả. Thế nên, không dễ để các đội bóng của Việt Nam cho các ngôi sao sang Thai League thi đấu, dù cái giá được đối thủ đưa ra có thể rất cao.

Những thông tin mới nhất về các cầu thủ U23 Việt Nam được CLB ở Thai League hỏi mua sẽ được Saostar cập nhập sớm nhất cho người hâm mộ trong thời gian tới.

Chia sẻ

Bài viết

Bá Hổ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất