Thể thao

Đội bóng của Công Phượng phải tập tại nhà vì Covid-19

Văn Nhân
Chia sẻ

Trước tình hình dịch Covid-19, CLB TPHCM đang cho các cầu thủ về quê và chưa chốt thời gian tập trung trở lại tập luyện.

Trao đổi với Saostar, Chủ tịch CLB TPHCM - ông Nguyễn Hữu Thắng nói: “Hiện tại, các cầu thủ TPHCM đang được cho về nhà bởi tình hình dịch COvid-19 đang có những diễn biến khó lường. Đây có thể nói là giai đoạn khó khăn cho CLB TPHCM nói riêng và bóng đá Việt Nam nói chung.

Với CLB TPHCM, chuyện phải đá trên sân không có khán giả là điều khó khăn lớn. Chúng tôi chiêu mộ những cầu thủ giỏi với mục đích phục vụ cho người hâm mộ nhưng thời điểm này thì khán giả không thể đến sân. Đó là điều đáng tiếc nhưng tôi nghĩ cần thiết trong giai đoạn dịch Covid-19.

Công Phượng đang chơi rất hay ở TPHCM và anh cũng tích cực chung tay đẩy lùi dịch Covid-19.

Về chuyện tập luyện, ban huấn luyện CLB TPHCM đã có giáo án cũng như các bài tập cho các cầu thủ có thể tập tại nhà trong thời điểm này. 

Ngoài ra, các cầu thủ TPHCM cũng được quán triệt trong việc bảo vệ bản thân trong thời điểm dịch Covid-19. Các cầu thủ không được đến những nơi đông người, thực hiện nghiêm túc việc đeo khẩu trang, cũng như rửa tay bằng xà phòng. 

Cụ thể, chúng tôi muốn các cầu thủ nêu cao ý thức để cùng chung tay đẩy lùi dịch Covid-19. Mỗi cầu thủ phải biết ý thức được hình ảnh của chính mình cùng đội bóng. Tôi cũng biết một số cầu thủ của TPHCM như Công Phượng, Bùi Tiến Dũng đang tích cực gửi đi những thông điệp ý nghĩa trong những ngày qua…”.

Sự khó khăn của CLB TPHCM là điều hoàn toàn hiểu được. Năm 2020, CLB TPHCM tham dự đến 4 giải đấu và mọi thứ đang bị hoãn chắc chắn khiến cho lãnh đạo đội chủ sân Thống Nhất đau đầu, vì mọi thứ trở lại thì họ có thể rơi vào cảnh thi đấu với lịch dày.

Hiện tại, CLB TPHCM đang đứng đầu V.League 2020 sau 2 trận toàn thắng. CLB TPHCM đang quyết tâm gặt hái thành công trong mùa bóng năm nay.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất