Thể thao

Đội bóng Argentina náo loạn vì cáo buộc ấu dâm 'động trời'

Theo The Sun
Chia sẻ

Một vài lãnh đạo cao cấp của CLB Independiente (Argentina) đang bị điều tra về việc buộc các cầu thủ trẻ từ 14-16 tuổi phải “lao động tình dục” với những vị khách lớn tuổi.

Theo tờ The Sun, chỉ trong vòng 4 tháng trở lại đây, đã có khoảng 20 cầu thủ trẻ có độ tuổi từ 14-16 tuổi của CLB Independiente bị ép buộc phải quan hệ tình dục với những người đàn ông lớn tuổi. Đổi lại, họ chỉ được nhận khoảng 35 bảng Anh.

Có khoảng 20 cầu thủ trẻ của Independiente bị lạm dụng tình dục.

Hiện tại, điều phối viên của CLB Independiente là Fernando Beron đang bị cảnh sát điều tra về cáo buộc có hành vi lạm dụng tình dục đối với các cầu thủ vị thành niên. Trong khi đó, 1 trọng tài cấp độ đội trẻ (giấu tên) cũng đang bị thẩm tra vì tình nghi ông này là “khách quen” của đội bóng.

Ông Fernando Beron.

Trả lời phỏng vấn trước báo giới về vụ “bê bối” này, luật sư của Independiente - Daniel Llermanos đã từ chối mọi câu hỏi liên quan đến vụ việc. Tuy nhiên, ông Daniel vẫn giải thích rằng, vụ án này đã được các phương tiện truyền thông đưa quá nhiều và CLB sẽ có câu trả lời chính xác trong thời gian ngắn sắp tới.

“Vụ việc này đã được giới truyền thông đưa tin rất nhiều. Có thể, có một số người đã lạm dụng tình dục với trẻ vị thành niên. Hiện tại, mọi việc vẫn trong quá trình điều tra nên tôi không thể nói gì hơn. CLB sẽ có lời giải thích trong thời gian sớm nhất.” - Ông Daniel Llermanos phát biểu.

Chia sẻ

Theo

The Sun

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất