Thể thao

Văn Toàn phản ứng khi Công Phượng thân mật với trai đẹp Hàn Quốc

Văn Nhân
Chia sẻ

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn đã lần đầu lên tiếng chuyện Công Phượng chụp ảnh với các cầu thủ trai đẹp của Hàn Quốc.

Trả lời phòng vấn Saostar về chủ đề liên quan đến tiền đạo Nguyễn Công Phượng thi đấu ở Hàn Quốc, Nguyễn Văn Toàn lần đầu tiết lộ tâm sự về chuyện chân sút người xứ Nghệ có những cử chỉ thân mật, hay chụp ảnh chung với các đồng đội ở Incheon United.

Nói về việc Công Phượng thường xuyên chụp ảnh chung với các cầu thủ người Hàn Quốc, Văn Toàn cười hóm hỉnh nói: “Em thấy bình thường mà. Các cầu thủ đến đội bóng mới phải hòa nhập, thân mật thôi. Chuyện không có gì cả”. 

Tiền đạo Công Phượng đang hòa nhập rất tốt với cầu thủ Hàn Quốc.

Saostar đặt tiếp câu hỏi liệu có ảnh hưởng đến tình bạn giữa Văn Toàn và Công Phượng?

Văn Toàn trả lời: “Em nghĩ chả có gì ảnh hưởng đến tình bạn của tụi em. Tại vì chúng em đã làm bạn bè với nhau hơn chục năm rồi. Em nghĩ tất cả mọi thứ bình thường thôi. Chỉ là để cậu ấy hòa hợp với toàn đội ở CLB mới (cười lớn)”.

Ngoài ra, Văn Toàn cho biết rất nhớ Công Phượng sau khi hai người phải xa nhau. Văn Toàn tâm sự: “Em rất là nhớ khi Phượng đi xa như vậy. Nhiều lúc đội nhà thua và khó khăn, đội bóng cần có một cầu thủ như cậu ấy để tỏa sáng. Nhưng đành chấp nhận thôi vì cậu ấy đã đi nước ngoài thi đấu. Em hy vọng cậu ấy sẽ cố gắng hơn, còn toàn đội ở nhà cũng thế để bù đắp sự thiếu vắng Công Phượng”.

Từ nơi quê nhà, Văn Toàn nhắn nhủ Công Phượng: “Em hy vọng Phượng hòa nhập tốt với môi trường ở Hàn Quốc. Bạn ấy có thể đi chơi thoải mái như ở Việt Nam”.

Hiện tại, Văn Toàn vẫn đang ở một mình tại CLB HAGL. Văn Toàn chưa có bạn cùng phòng kể từ ngày Công Phượng sang Incheon United.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất