Thể thao

Đoàn Văn Hậu và mối tình đẹp như ‘ngôi nhà hạnh phúc’

Minh Thư
Chia sẻ

Từ mối tình tuổi học trò, Đoàn Văn Hậu và bạn gái cùng tuổi khiến nhiều người liên tưởng tới bộ phim Hàn Quốc ‘ngôi nhà hạnh phúc’.

Đoàn Văn Hậu sinh ngày 19/04/1999 là tuyển thủ trẻ nhất của Đội tuyển Việt Nam hiện tại. Không chỉ sở hữu lối đá hiện đại, dứt khoát chàng cầu thủ trẻ còn sở hữu ngoại hình thư sinh, dễ nhìn.

Bạn gái Văn Hậu - Nguyễn Hoàng Anh ( nickname Hoàng Anh Ốc) cùng năm sinh 1999. Cô và em út đội tuyển U23 Việt Nam đều cùng quê Thái Bình, hiện đang sinh sống tại Hà Nội. Được biết cả hai yêu nhau ngay từ thời còn đi học. Tình yêu trong sáng và đẹp đẽ ấy được Hậu và Anh gìn giữ cho đến ngày hôm nay.

Chân dung bạn gái Văn Hậu thời còn là cô bé ngồi trên ghế nhà trường.

Cô bạn gái giản dị của Văn Hậu xinh đẹp trong tà áo dài Việt Nam.

Chuyện tình của những cặp đôi có chiều cao chênh lệch luôn đem đến sự thú vị cho người nghe. Chưa cần biết tình yêu của họ lãng mạn thế nào, chỉ cần nhìn cái cách một người cao “chót vót” đứng cạnh một người “nấm lùn” là đã thấy đủ sự hài hước và phấn khích. Trong khi Văn Hậu sở hữu chiều cao 1m85 thì Hoàng Anh lại chỉ vỏn vẹn 1m58, hình ảnh Văn Hậu cao hơn Hoàng Anh hẳn một cái đầu khiến nhiều người cảm thấy đáng yêu và thú vị.

Có thể nói, cô nàng nấm lùn Hoàng Anh và chàng hoàng tử Văn Hậu không khác gì cặp đôi chính trong phim “Ngôi nhà hạnh phúc” của Hàn Quốc khi Văn Hậu cao hơn cô gần đến 30cm. Nhìn cặp đôi này có ai liên tưởng đến cặp đũa lệch một thời Lee Young Jae và Ji Eun trong bộ phim cùng tên không nhỉ. Tuy chênh lệch khá lớn và chiều cao nhưng cả hai luôn được các fans và mọi người ủng hộ trong chuyện tình cảm.

Cả hai vừa đón sinh nhật cùng nhau hôm 19/4 vừa qua.

Năm ngoái vào sinh nhật của Văn Hậu cả hai cũng đã cùng tổ chức sinh nhật bên nhau.

Rồi đến khi sinh nhật của Hoàng Anh. Hạnh phúc đôi khi chỉ đến từ những điều nhỏ nhặt như thế thôi.

Trong các dịp quan trọng của bạn trai Hoàng Anh luôn có mặt để chúc mừng.

Văn Hậu lãng mạn tặng hoa cho bạn gái.

Những khoảnh khắc tưởng chừng đơn giản nhưng vô cùng hạnh phúc của cả hai.

Đã qua rồi cái thời các cầu thủ phải yêu các cô chân dài như người mẫu, hay ca sĩ,…Các cầu thủ ngày nay chỉ chọn cho mình những điều giản dị nhưng tuyệt vời. Những tình yêu càng chân thật không thị phi thì càng bền lâu.

Bởi vậy mới nói,tình yêu là điều khó lí giải nhất trên thế gian. Tình yêu không phân biệt cao hay thấp, lớn hay nhỏ, giàu hay nghèo. Mọi người, một khi đã yêu, trong mắt đều chỉ có điểm tốt của nhau. Có rất nhiều cặp đôi đã chứng minh rằng tình yêu không phân biệt mọi khoảng cách.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Thư

Tin mới nhất