Thể thao

Đoàn Văn Hậu sang Hà Lan, bạn gái nóng bỏng nhận tin 'cực sốc' ở quê nhà

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Chỉ trong vòng 2 ngày, hội bạn gái cầu thủ liên tục phải khóc thét vì sự quan tâm quá mức của giới hacker.

Đoàn Văn Hậu đang là cái tên nhất hot nhất mạng xã hội mấy ngày qua. Việc hậu vệ trái hay nhất Việt Nam chuyển sang Hà Lan thi đấu cho CLB SC Heerenveen thu hút sự chú ý đặc biệt của dư luận.

Sau khi vượt qua buổi kiểm tra y tế, Đoàn Văn Hậu chính thức ký vào bảng hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm từ CLB Hà Nội và có kèm điều khoản mua đứt nếu Văn Hậu chứng tỏ được năng lực.

Trong khi Văn Hậu đang trải qua những ngày tháng huy hoàng nhất trong sự nghiệp thì ở quê nhà, bạn gái Văn Hậu - Nguyễn Hoàng Anh lại gặp “vận xui”.

Cụ thể, trang cá nhân gần 100 nghìn người theo dõi của Hoàng Anh đã bị hack và khóa luôn tài khoản. Trên instagram, bạn gái Văn Hậu buồn rầu chia sẻ: “Facebook của mình đang bị mất, mọi người có việc gì liên hệ với mình qua instagram nhé”.

Đoàn Văn Hậu sang Hà Lan, bạn gái nóng bỏng nhận tin “cực sốc” ở quê nhà.

Trước đó, bạn gái Duy Mạnh cũng rơi vào cảnh tương tự và thậm chí còn rơi vào tình cảnh éo le hơn khi bạn gái Duy Mạnh bị hacker lấy hết 3 tài khoản facebook, instagram và mail. Dẫu vậy, cách đây ít giờ bạn gái Duy Mạnh vui mừng thông báo lấy lại được tài khoản và không quên “dằn mặt” hacker.

Chỉ trong vòng 2 ngày, bạn gái Văn Hậu và Duy Mạnh đã phải khóc thét vì bị hacker “ghé thăm”. Với thủ đoạn tinh vi, sau khi chiếm đoạt, chúng thường đòi tiền chuộc lên tới vài chục triệu, hoặc không sẽ rao bán các tài khoản facebook này cho giới chợ đen.

Facebook càng hot, nhiều lượt theo dõi, nhiều bạn bè càng dễ trở thành “miếng mồi ngon”. Thế nên, không chỉ riêng giới bóng đá mà tất cả mọi người nên cẩn trọng khi sử dụng facebook.

Trở lại với Văn Hậu, sau khi ra mắt sân Abe Lenstra, hiệu ứng của CLB SC Heerenveen trên mạng xã hội tăng vọt. Lượng người theo dõi của CLB này từ 75,000 lên đến 172,000, chủ yếu là các tài khoản từ Việt Nam.

Dự kiến ngày hôm nay 3/9, Văn Hậu sẽ hội quân cùng đội tuyển Việt Nam tại Bangkok, chuẩn bị cho trận đấu với Thái Lan ngày 5/9 tới ở vòng loại World Cup 2022.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin mới nhất