Thể thao

Đoàn Văn Hậu lộ hình xăm với thông điệp cực ý nghĩa, giống với cựu sao MU?

Thái Việt
Chia sẻ

Hậu vệ Đoàn Văn Hậu mới đây bị phát hiện có hình xăm mới. Theo đó, ý nghĩa của hình xăm này của hậu vệ ĐT Việt Nam cũng thực sự rất đáng trân trọng.

Mới đây, NHM đã tinh mắt phát hiện Văn Hậu có hình xăm mới ở phía sau phần gáy qua những bức ảnh chụp buổi tập mới nhất của Heerenveen.

Quan sát kỹ, Văn Hậu có vẻ như đã xăm hình một đôi cánh. Văn Hậu giữ khá kín hình xăm mới này. Các bức ảnh được anh và CLB đăng tải hầu hết đều đến ở vị trí chính diện nên NHM khó lòng phát hiện ra.

Trước đó, Đoàn Văn Hậu từng bày tỏ sự ấn tượng với hình xăm “Dream Chaser” (Người theo đuổi giấc mơ) với đôi cánh của tiền đạo Memphis Depay. Anh chàng thậm chí còn để phần tên thay thế trên facebook là dòng chữ này. Chính vì vậy, có khả năng là hậu vệ sinh năm 1999 đã xăm hình tương tự như cựu ngôi sao Man Utd.

Ở tuổi 21, Đoàn Văn Hậu đã trở thành một trong cầu thủ tài năng bậc nhất của bóng đá Việt Nam hiện tại. Anh đã đạt được vô số thành tích mà bất kỳ cầu thủ trẻ nào tại Việt Nam cũng phải ngước nhìn.

Dĩ nhiên, Hậu chưa muốn dừng lại. Anh muốn thỏa sức mình ở chân trời lớn hơn, rộng hơn, khắc nghiệt mà cũng chứa đựng nhiều điều thú vị hơn. Hậu ấp ủ mọi giấc mơ bằng cách lưu giữ dòng chữ Dream Chaser ở nhiều chỗ, từ thêu lên đôi giày, ghi chi chít lên những tờ giấy, chia sẻ trên trang Facebook cá nhân. Và hiện tại, có thể là xăm “giấc mơ” ấy lên chính cơ thể của mình như là minh chứng cho sự quyết tâm.

Hậu dường như muốn gửi gắm một thông điệp, anh là kẻ đang theo đuổi giấc mơ. Giấc mơ được thi đấu tại châu Âu và được ra sân trong đội hình chính tại giải vô địch bóng đá Hà Lan.

Tính đến thời điểm này, vì nhiều lý do khác nhau, khách quan có, chủ quan có, Hậu mới chỉ được thực hiện được một phần giấc mơ châu Âu của mình. Có lẽ, hình xăm “Kẻ theo đuổi giấc mơ” sẽ luôn nhắc phải cố gắng hơn, nỗ lực hơn để có thể đạt được khát vọng của đời cầu thủ.

 

Chia sẻ

Bài viết

Thái Việt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất