Thể thao

Đoàn Văn Hậu đi Hà Lan, bạn gái nóng bỏng có chịu kiếp yêu xa 1 năm?

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Yêu xa 1 năm, đây chắc chắn sẽ là phép thử lớn cho tình yêu của cặp đôi lệch pha trong làng bóng đá Việt Nam - Đoàn Văn Hậu và Hoàng Anh Ngọc.

Thông tin Đoàn Văn Hậu rời xa CLB Hà Nội để sang trời Âu thi đấu thực sự là một thông tin gây bất ngờ cho các CĐV Việt Nam. Với 1 năm thi đấu xa nhà, Văn Hậu sẽ chịu kiếp yêu xa với bạn gái.

Cô nàng đang nắm giữ trái tim của Đoàn Văn Hậu là Hoàng Anh Ngọc. Cả hai công khai hẹn hò vào đúng ngày sinh nhật của “cậu út” ĐTVN. Hoàng Anh có vóc dáng nhỏ nhắn, xinh xắn, nước da trắng, phong cách trẻ trung và nụ cười tươi. 9X được đánh giá là rất đẹp đôi với Văn Hậu.

Văn Hậu và Hoàng Anh Ngọc yêu nhau khá êm đẹp, cả hai chưa bao giờ dính nghi án rạn nứt. Với 1 năm yêu xa, người Việt Nam kẻ tận trời Âu sẽ giúp cho cả hai có được phép thử thực sự trong tình yêu.

Mặc dù vẫn còn ngồi trên ghế nhà trường, thế nhưng “nấm lùn” của Văn Hậu là một cô gái rất giỏi kiếm tiền. Trang cá nhân gần 100 nghìn người theo dõi giúp Hoàng Anh Ngọc kiếm tiền từ việc quảng cáo sản phẩm. Bạn gái Văn Hậu chỉ thua kém Nhật Lê (bạn gái Quang Hải) và Quỳnh Anh (bạn gái Duy Mạnh) ở khoảng này.

Bóng đá Việt Nam không thiếu những cặp đôi yêu xa kiểu “kẻ chân trời người góc bể” như Công Vinh - Thủy Tiên, Công Phượng - Hòa Minzy… hay thậm chí bất chấp khoảng cách địa lý để được bên nhau như Văn Lâm - Yến Xuân.

Liệu cặp đôi “đũa lệch” của bóng đá Việt Nam sẽ vượt qua thử thách này. Văn Hậu và Hoàng Anh liệu sẽ giữ được hạnh phúc giống Công Vinh - Thủy Tiên hay đứt gánh giữa đường như Công Phượng - Hòa Minzy? Không ai biết trước được điều gì, hãy để thời gian trả lời tất cả.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất