Thể thao

Đoàn Văn Hậu đã vượt qua kiểm tra y tế, chính thức ký hợp đồng với CLB Hà Lan

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Như vậy, sau khi xong trận đấu với Thái Lan, Văn Hậu sẽ sang Hà Lan thi đấu cho CLB SC Heerenveen.

Theo thông tin của Saostar, Đoàn Văn Hậu đã vượt qua buổi kiểm tra y tế và chính thức ký hợp đồng với CLB SC Heerenveen. Bản hợp đồng cho mượn có giá trị 1 năm, kèm theo điều kiện nếu Đoàn Văn Hậu chứng tỏ được chuyên môn sẽ được mua đứt với thời hạn 3 năm.

Sau khi ký hợp đồng, Văn Hậu sẽ bay sang Thái Lan vào ngày 3/9 để hội quân cùng ĐT Việt Nam. Đến ngày 5/9, Văn Hậu sẽ cùng ĐT Việt Nam thi đấu với Thái Lan, tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Đoàn Văn Hậu đã vượt qua kiểm tra y tế, chính thức ký hợp đồng với CLB Hà Lan.

Như vậy, sau đàn anh Công Phượng, Đoàn Văn Hậu chính là cái tên thứ hai của bóng đá Việt Nam sang châu Âu chơi bóng trong năm nay.

SC Heerenveen là đội bóng bậc trung của Hà Lan, mùa giải năm ngoái họ đứng thứ 11/18 của Giải vô địch quốc gia Hà Lan với 41 điểm sau 34 trận, CLB này nổi tiếng là bệ phóng của những ngôi sao lớn như Van Nistelrooy, Klaas-Jan Huntelaar,…

Với thể hình lý tưởng, khả năng tranh chấp bóng mạnh mẽ cùng tư duy chơi bóng thông minh, Văn Hậu hứa hẹn sẽ được tạo điều kiện để thể hiện khả năng của mình trong thời gian tới trong màu áo của đội chủ sân Abe Lenstra Stadion.

Sau khi Đoàn Văn Hậu gia nhập CLB SC Heerenveen, trang Facebook của đội bóng Hà Lan nhanh chóng ngập tràn những bình luận chúc mừng của cổ động viên Việt Nam. Trang chủ của CLB Hà Lan cũng nhanh chóng tăng vọt về lượng người theo dõi, từ 76 nghìn lên 100 nghìn người.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất