Thể thao

Dọa giết bạn gái, Sankho của West Ham bị cảnh sát bắt khẩn

Chia sẻ

Tiền đạo Diafra Sakho của West Ham đã bị cảnh sát bắt khẩn cấp sau khi hành hung và dọa giết bạn gái của mình - Mya Hassan

Theo tờ The Sun, cảnh sát vùng Hornchurch (Anh) đã tiến hành bắt giữ khẩn cấp và tạm giam tiền đạo Sakho của West Ham vào hôm Chủ nhật vừa qua sau khi dọa giết cô bạn gái (được cho là đang mang thai). Sau đó, cầu thủ này đã được bảo lãnh ra.

Sakho nổi tiếng không chỉ hay "nổi cáu" trên sân cỏ mà ngoài đời cũng thích dùng nắm đấm

Sakho nổi tiếng không chỉ hay “nổi cáu” trên sân cỏ mà ngoài đời cũng thích dùng nắm đấm.

Theo lời Mya Hassan, nạn nhân và cũng là bạn gái Sakho kể, từ ngày dọn về chung sống, cô thường xuyên bị người tình lăng mạ, hành hung. Thậm chí, rất nhiều lần Sakho lên tiếng dọa giết bất chấp cô đang mang thai đứa con chung của cả hai.

Mới đây nhất, ngôi sao người Senegal cũng bị cảnh sát “hỏi thăm” vì tình nghi anh tấn công “đấm đá túi bụi” bạn gái ở một công viên thuộc phía đông thủ đô London. Sự việc này diễn ra ngay trước khi West Ham bước vào trận mở màn Premier League 2015/16 (đánh bại Arsenal với tỉ số 2-0). Không thể chịu nổi thói vũ phu từ Sakho, Hassan buộc lòng phải nhờ đến cơ quan chức năng can thiệp.

Hassan - bạn gái đồng thời là người tố cáo sao West Ham bạo lực

Hassan – bạn gái đồng thời là người tố cáo sao West Ham bạo lực.

Nói về vụ việc trên, cảnh sát Metropolitan Police Spokesman chỉ công bố: “Vào ngày 23-8 vừa qua, cảnh sát khu vực Havering đã bắt giữ người đàn ông có hành vi dọa giết người. Đó là người đàn ông ngụ tại Emerson Park, Hornchurch. Sau đó, người này đã được bảo lãnh, cho tới khi hầu tòa vào đầu tháng 10”.

Trước báo giới, người đại diện của Diafra Sakho đã cho rằng anh bị vu khống. Ông nói: “Diafra Sakho chẳng phạm tội gì cả. Cậu ấy phủ nhận mạnh mẽ những cáo buộc hướng về mình. Cậu ấy cũng giải thích sự việc với phía cảnh sát”.

Sakho và bạn gái tình cảm hẹn hò nhau

Sakho và bạn gái tình cảm hẹn hò nhau.

Dù đã thi đấu 3 trận, Sakho chưa có bàn thắng nào nhưng lại ghi dấu bằng thành tích bạo lực ngoài sân cỏ

Dù đã thi đấu 3 trận, Sakho chưa có bàn thắng nào nhưng lại ghi dấu bằng thành tích bạo lực ngoài sân cỏ.

Diafra Sakho gia nhập West Ham vào tháng 8 năm ngoái, ghi được 12bàn thắng cho CLB trong mùa bóng vừa qua. Theo vài nguồn tin, Diafra Sakho đang trong tình trạng bất ổn. Điều đó ảnh hưởng trực tiếp tới CLB West Ham. Mùa này, Diafra Sakho đã ra sân 3 trận ở Premier League nhưng chưa có bàn thắng nào cho West Ham.

Chia sẻ
Tin mới nhất