Thể thao

'Đo ván' Salah, Ramos được huyền thoại M.U hết lời ngợi khen

Bá Hổ
Chia sẻ

Dù có rất nhiều ý kiến chỉ trích Ramos nhưng không ít ý kiến cho rằng đội trưởng Real Madrid là trung vệ hay nhất thế giới khi sớm cho Salah đi "tắm sớm".

Phút 25 của trận chung kết Champions League giữa Liverpool và Real Madrid, Sergio Ramos có màn khóa tay khiến cho Mohamed Salah phải rời sân. Đáng nói là giấc mơ dự World Cup của tiền đạo Liverpool có thể tan vỡ.

Một loạt ý kiến chỉ trích Ramos đã chơi tiểu xảo, đá xấu khi tìm cách triệt hạ cầu thủ hay nhất của Liverpool. Sự phẫn nộ là dễ hiểu khi Ramos được gắn liền với phong cách đá xấu xí. Tuy nhiên, một số CĐV Việt Nam đã có suy nghĩ trái ngược với nhận xét Ramos là trung vệ hay nhất thế giới, vì trong vai trò thủ lĩnh thì anh cần làm điều tốt nhất cho đội nhà là kèm chặt tiền đạo đối phương.

Mohamed Salah nằm sân và cần tới sự chăm sóc của các bác sĩ sau tình huống tranh bóng quyết liệt với trung vệ Sergio Ramos.

Trong khi đó, cựu tiền vệ Chelsea - Frank Lampard cho rằng: “Tôi không nghĩ Ramos đá xấu. Cậu ấy đang ở rất gần với Salah nên phải làm điều mà bất kỳ hậu vệ nào cũng nên làm.

Tất nhiên, sự va chạm là khó tránh khỏi nên đôi khi xảy ra chấn thương và Salah không may mắn nên bị ngã như vậy”.

Cựu trung vệ lừng danh của Man United - Rio Ferdinand cất lời ngợi khen rằng: “Tôi nghĩ hai chuyện này không liên quan gì đến nhau. Ramos đã có một tình huống phòng ngự rất tốt, còn về tình huống khiến Salah bị chấn thương thì tôi không cho rằng Ramos cố tình”.

Salah bật khóc vì biết không thể tiếp tục thi đấu. Một nỗi buồn bất tận cho fans Liverpool trong bối cảnh đội nhà đang chơi tốt nhưng sớm mất đi ngôi sao sáng nhất.

Ngược lại, nhiều CĐV chỉ trích dữ dội rằng: “Điều đó thật nhục nhã bởi Ramos đã kết thúc đêm chung kết của Salah và có thể là cả World Cup với một pha phạm lỗi kinh hoàng. Tin tôi đi, Ramos biết rõ anh ta đã làm gì khi kẹp tay đối thủ và ngã xuống như vậy. Xứng đáng nhận thẻ đỏ”.

Pha bóng của Ramos có thể nói là bước ngoặt trận chung kết khi Salah phải rời sân khi hiệp 1 chưa kết thúc. Điều này khiến cho Liverpool bị ảnh hưởng nghiêm trọng trong các pha tấn công vì thiếu một cầu thủ có thể tạo ra sự khác biệt.

Kết quả cuối cùng, Real Madrid có lần thứ 3 liên tiếp vô địch Champions League khi thắng 3-1 trước Liverpool.

Chia sẻ

Bài viết

Bá Hổ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất