Thể thao

Đọ sức hot dàn WAGs của cầu thủ M.U vs Barca trước giờ 'G'

Thái Việt
Chia sẻ

Trận tứ kết C1 giữa Man Utd và Barcelona sắp diễn ra không chỉ hấp dẫn bởi những ngôi sao đắt giá trên sân mà còn nóng hơn nữa bởi cuộc chiến giữa các nàng WAGs bên ngoài đường pitch.

Edurne Garcia vs Daniela Jehle: Vợ De Gea vượt trội Ter Stergen

Cái tên đầu tiên phải kể tới trong dàn WAG đình đám của MU là Edurne Garcia, bạn gái của chàng cầu thủ David De Gea. Xét về mức độ nóng bỏng, Melanie rất xứng đáng đứng đầu trong danh sách các mỹ nhân bốc lửa thành Manchester. Cô nàng đang rất hot trên mạng xã hội, tài khoản instagram của Milanie đang có 1,1 triệu người theo dõi

Dàn WAG của Barcelona dĩ nhiên cũng không chịu thua kém về nhan sắc với mỹ nhân Daniela Jehle, bạn gái thủ môn người Đức Ter Stergen. Điều đáng chú ý là Daniela Jehle và Ter Stergen vốn là một cặp “thanh mai trúc mã” được vô số người ngưỡng mộ. Nhưng về độ nổi tiếng, thì Deaniela còn thua xa cô bạn gái của De Gea. Jehle đang mới chỉ đang có hơn 300 nghìn người theo dõi trên mạng xã hội Instagram.

Chuyện tình giữa trung vệ Gerard Pique và “máy bay” Shakira từ lâu đã là chủ đề hot. Shakira hơn ngôi sao bóng đá Tây Ban Nha 10 tuổi nhưng không ai có thể phủ nhận họ là một trong những cặp đẹp đôi, hạnh phúc nhất hiện nay. Xét về danh tiếng, Shakira chắc chắn ăn đứt nàng wags của Smalling, ca sĩ người Colombia có cho mình 51,6 triệu người đăng ký theo dõi trên MXH Instagram.

Dù thi đấu không quá thành công ở Manchester United nhưng Smalling luôn khiến các đồng nghiệp phải ghen tị khi sở hữu cô bồ cùng cặp tuyết lê nóng bỏng bậc nhất nước Anh. Hồi đầu năm 2018, trung vệ của M.U đã cầu hôn Sam Cooke sau 5 năm hẹn hò. Nhưng bạn gái Smalling có vẻ không nổi tiếng cho lắm trên MXH, Sam chỉ có hơn 30 ngàn người theo dõi trên Instagram.

Ở vị trí tiền vệ, Barca đang có vẻ nhỉn hơn với cô bạn gái của Rakitic. Vợ của tiền vệ này là Raquel Mauri, 28 tuổi, gây ấn tượng với vẻ ngoài xinh đẹp, cuốn hút và từng là mẫu ảnh cho một vài tạp chí. Cô nàng và Rakitic được ví như đôi “tiên đồng ngọc nữ” của ĐT Croatia. Raquel cũng rất nổi tiếng trên mạng xã hội, cô có hơn 600 ngàn người đăng ký theo dõi trên Instagram.

Cô vợ Aleksandra Pavic của tiền vệ Serbia Nemanja Matic mặc dù không có thân hình quyến rũ như vô người yêu của Rakitic. Nhưng nhan sắc của cô nàng cũng thuộc dạng của hiếm trong làng wags. Pavic có vẻ không thể đọ nổi về sức hút trên MXH với cô bạn gái của Rakitic. Pavic mới chỉ có hơn 28 ngàn người đăng ký theo dõi và phần đông là dến từ fan của tiền vệ Serbia.

Siêu sao xứ Tango, Lionel Messi nổi tiếng chung tình nên suốt cả sự nghiệp anh chỉ gắn liền với cô bạn gái thời niên thiếu Antonella Roccuzzo. Roccuzzo cũng rất nổi tiếng trên các trang MXH, cô nàng thuộc top những nàng Wags có lượng người hâm mộ hùng hậu nhất. Instagram của cô nàng đang có hơn 9 triệu lượt đăng ký.

Trên sân cỏ, Marcus Rashford có thể không tài năng bằng Messi. Nhưng nói về khả năng sát gái thì tiện đạo M.U hơn hẳn Messi một bậc. Cô người yêu Lucia Loi của Rashford thuộc dạng những nàng wags có nhan sắc mỹ miều nhất bên phía M.U. Tuy vậy cô nàng cũng không có cửa với vợ Messi về độ hot trên MXH.

Như vậy, rõ ràng các nàng WAGs của Barca vượt trội về độ hot, sự nổi tiếng trên mạng xã hội so với “một nửa” của các cầu thủ M.U.

Chia sẻ

Bài viết

Thái Việt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất