Thể thao

Đọ sắc các nàng wags trước chung kết AFF Cup 2018: Việt Nam 'lép vế' Malaysia

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Trận chung kết lượt đi AFF Cup trên trân Bukit Jalil đang nóng hơn bao giờ hết, hãy cùng Saostar điểm lại những màn đọ sắc rực lửa của các nàng Wags giữa ĐT Việt Nam vs Malaysia.

Nhật Lê vs Anim Ezati Rizki

Cuộc chiến đầu tiên thuộc về các nàng wags xinh đẹp của 2 cầu thủ tiền vệ xuất sắc nhất của ĐT Việt Nam vs Malaysia.

Nếu như Quang Hải gần như sẽ thao túng hết mọi danh hiệu cá nhân ở V.league thì cầu thủ 21 tuổi Safawi cũng có một năm bội thu danh hiệu ở giải bóng đá nhà nghề Malaysia.

Bạn gái Quang Hải - Nhật Lê vốn đã rất nổi tiếng trong giới hotgirl vì vẻ ngoài bốc lửa cùng với ngoại hình “tỏa nắng” và nụ cười đẹp đến chết người.

Còn bạn gái của Safawi là Anim Ezati Rizki (26 tuổi) làm phóng viên, người dẫn chương trình nổi tiếng tại Malaysia. Mối tình “chị em” của hai người nhận được nhiều lời chúc mừng từ người hâm mộ.

Nếu như Nhật Lê sở hữu một làn da trắng không tì vết cùng thân hình nóng bỏng thì Rizki lại là có một làn da bánh mật cùng nhan sắc ngọt ngào đúng chuẩn các cô nàng Châu Á.

Không khó nhận ra bạn gái Quang Hải kém sắc so với Anim Ezati Rizki.

Huyền Mi vs Ayu Raudhah

Đứng sau thành công của người đàn ông trên sân cỏ là một hậu phương vững chắc luôn đồng hành phía sau. Cô vợ xinh đẹp của 2 cầu thủ mang băng đội trưởng của ĐT Việt Nam và Malaysia sẽ có màn tranh tài không khoan nhượng trong danh sách này.

Đội trưởng Zaquan Adha là một trong những cầu thủ tài năng dẫn dắt hàng công trong đội hình tuyển Malaysia. Không chỉ có sự nghiệp bóng đá đáng tự hào, tiền đạo này còn khiến mọi người ngưỡng mộ khi có gia đình hạnh phúc với người vợ xinh đẹp Ayu Raudhah và 3 đứa con kháu khỉnh

Dù có phong độ bết bát ở giải năm nay, thế nhưng không thể phủ nhận tài năng của đội trưởng Việt Nam trong suốt những năm tháng đi đấu đã qua. Chính thức lập gia đình vào năm 2015 cùng cô vợ Huyền Mi, mái ấm của Văn Quyết vẫn luôn là hình mẫu đáng ngưỡng mộ cho nhiều người noi theo.

Mặc dù cả Huyền Mi và Aya đã có con nhưng nhan sắc của 2 người đẹp vẫn như tuổi đôi mươi, gu thời trang thì vô cùng sành điệu trong những bộ cánh đắt đỏ.

Ayu Raudhah là diễn viên nổi tiếng tại Malaysia. Sinh ra trong gia đình có truyền thống nghệ thuật, cô nhanh chóng gặt hái nhiều thành công trong ngành giải trí. Nữ diễn viên từng tham gia vài bộ phim điện ảnh và hơn 30 bộ phim truyền hình.

Thùy Phương vs Jenna Vivian

Tuyến phòng ngự được cho là chìa khóa chiến thắng trong trận chung kết AFF Cup 2018. Không ai khác Quế Ngọc Hải và Matthew Davis sẽ là 2 cầu thủ cực kỳ quan trọng cầm trịch trong trận đấu gay cấn này.

Sở hữu gương mặt ưa nhìn, cộng thêm thân hình mỹ miều, Jenna Vivian, bạn gái của hậu vệ Matthew Davis đã được BTC AFF Cup 2018 bình chọn là một trong 5 nàng WAGs quyến rũ nhất tại giải đấu năm nay.

Hoa khôi xứ nghệ của Quế Ngọc Hải cũng không chịu kém cạnh về nhan sắc. Dù đã trải qua một lần mang nặng đẻ đau, thế nhưng Thùy Phương vẫn khiến người khác phải “mắt chữ A mồm chữ O” vì vẻ đẹp ngày càng mặn mà theo năm tháng.

Nếu người yêu của hậu vệ Mathhew là người đẹp mang vẻ đẹp của 2 dòng máu Úc và Malaysia thì vợ của Hải Quế là đại diện tiêu biểu cho nét đẹp của người phụ nữ Á Đông.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất