Thể thao

Đỗ Mỹ Linh: 'Trái tim tôi rung động trước Quang Hải, Văn Lâm'

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Hoa hậu Việt Nam 2016 - Đỗ Mỹ Linh thừa nhận rằng cô hoàn toàn bị rung động khi nhìn thấy Quang Hải, Văn Lâm lịch lãm trong bộ vest.

“Ở trên sân bóng, khi các cầu thủ khoác lên mình bộ trang phục quần đùi áo số thì họ thu hút bằng một vẻ đẹp khác. Nhưng khi Quang Hải, Đặng Văn Lâm hay Quế Ngọc Hải mặc vest thì một cô gái như Linh không thể nào không rung động được. Đẹp trai quá trời luôn!”, Đỗ Mỹ Linh nói khi được hỏi về vẻ ngoài của dàn sao tuyển Việt Nam tham dự AFF Awards.

Đỗ Mỹ Linh rung động khi Quang Hải, Văn Lâm mặc vest.

Tại lễ trao giải AFF Awards tối qua, dàn Hoa hậu, Á hậu Việt Nam gồm Đỗ Mỹ Linh, Trần Tiểu Vy, Kiều Loan bất ngờ xuất hiện bên cạnh các cầu thủ điển trai của tuyển Việt Nam như Quang Hải, Đặng Văn Lâm, Quế Ngọc Hải.

Theo đó, Đỗ Mỹ Linh, Tiểu Vy và Kiều Loan được tin tưởng trở thành đại diện trao giải cho ba hạng mục đề cử quan trọng nhất. Là một trong những hoa hậu có niềm đam mê mãnh liệt với trái bóng tròn, Đỗ Mỹ Linh được vinh dự trao giải cho đội hình 11 cầu thủ hay nhất Đông Nam Á.

Đỗ Mỹ Linh trao giải đội hình 11 cầu thủ xuất sắc nhất Đông Nam Á năm qua.

Phát biểu sau buổi lễ trao giải, Đỗ Mỹ Linh cho hay: “Ngày hôm nay khi mà nhận được lời mời của BTC tới dự và trao giải buổi lễ AFF Awards, Linh làm thấy rất bất ngờ và vinh dự khi được xuất hiện tại buổi lễ quy tụ rất nhiều những cầu thủ, HLV nổi tiếng trong khu vực Đông Nam Á.

Tại AFF Awards hôm nay, Linh vô cùng vinh dự khi trao giải cho đội hình 11 cầu thủ hay nhất năm của Đông Năm. Trong đó, Việt Nam vinh dự góp mặt 3 cầu thủ Việt Nam là Đặng Văn Lâm, Quang Hải và Quế Ngọc Hải. 

Linh cảm thấy rất vui khi cầu thủ Việt Nam đã có những cái dấu ấn nhất định trong khu vực Đông Nam Á. Hy vọng rằng những năm tiếp theo, các cầu thủ của chúng ta sẽ thi đấu xuất sắc hơn nữa để mang về vinh quang cho đất nước”.

Đỗ Mỹ Linh chụp ảnh cùng Quang Hải, Quế Ngọc Hải, Đặng Văn Lâm.

Khi được hỏi ấn tượng với cầu thủ nào nhất trong ba cầu thủ trên, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh chia sẻ: “Linh ấn tượng cả 3 cầu thủ bởi họ là 3 cầu thủ thi đấu xuất sắc trong năm vừa qua. Tuy nhiên để nói về cái tên ấn tượng nhất thì Linh chọn Quang Hải. Không hiểu có duyên hay không những tất cả các trận đấu Linh xem, Quang Hải đều ghi bàn và để lại cho Linh ấn tượng tốt”.

Hoa hậu Việt Nam 2016 nói tiếp: “Linh hâm mộ tất cả cầu thủ. Linh hy vọng sẽ có cơ hội gặp và giao lưu với các cầu thủ ngoài đời. Linh thấy các cầu thủ trên sân cỏ và ngoài đời rất là khác nhau. Trên sân cỏ họ nghiêm túc và tập trung vào trận đấu những khi ở ngoài họ vô cùng dễ thương và thân thiện”.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất