Thể thao

Đỗ Hùng Dũng: Tôi chắc chắn sẽ mơ về Quả bóng vàng này rất nhiều

Thái Việt
Chia sẻ

Đỗ Hùng Dũng tỏ ra rất hạnh phúc khi lần đầu tiên trong sự nghiệp nhận danh hiệu Quả bóng vàng Việt Nam.

Tối ngày 26/5, Đỗ Hùng Dũng đã xuất sắc giành Quả bóng Vàng Việt Nam 2019. Quang Hải và Trọng Hoàng lần lượt giành Quả bóng Bạc và Quả bóng Đồng.

Trái với dự đoán về cuộc cạnh tranh gay cấn ở danh hiệu QBV nam, Đỗ Hùng Dũng đã thắng áp đảo khi giành tới 428 điểm từ các lá phiếu bầu chọn. Trong khi, Quang Hải về thứ 2 với 310 điểm, còn Trọng Hoàng chỉ giành được 154 điểm.

Chia sẻ về cảm xúc khi lần đầu nhận danh hiệu cao quý này, Đỗ Hùng Dũng nói: “Trước đây thì Dũng chưa bao giờ dành danh hiệu cá nhân nào cả, vậy nên đây là danh hiệu khiến Dũng hạnh phúc khó tả thành lời. Dũng cảm thấy rất vui và hạnh phúc khi giành danh hiệu này. Đây là danh hiệu đầu tiên và cực kỳ quý giá.

Dũng thực sự là cực kỳ bất ngờ khi nhận QBV. Dũng đã rất vui khi vào được top 5 đề cử QBV, càng bất ngờ hơn khi được xướng tên cuối cùng trong ngày hôm nay”.

“Hôm nay rất mừng vì có vợ cũng như là bố mẹ đã vào đây để chung vui với mình. Mình muốn gửi lời cám ơn cũng như dành tình cảm thắm thiết nhất tới bố mẹ cũng như vợ đã luôn hỗ trợ, ủng hộ mình suốt những tháng năm vừa qua”, Hùng Dũng chia sẻ thêm.

Hùng Dũng bất ngờ khi nhận được danh hiệu Quả bóng vàng Việt Nam 2019.

Sau khi giành Quả bóng vàng, Đỗ Hùng Dũng cũng tiết lộ về những tham vọng của anh trong năm 2020. Theo đó, mục tiêu lớn nhất với Dũng “chíp” là cùng với CLB Hà Nội trở thành đội bóng đầu tiên trong lịch sử giành 3 chức vô địch V.League liên tiếp.

“Với mỗi cầu thủ thì việc cháy với niềm đam mê, ra sân thi đấu đã là một niềm động lực rất là lớn rồi. Trong năm nay, thì Dũng muốn cùng với CLB sẽ là đội bóng đầu tiên dành 3 chức vô địch V.League liên tiếp. Đấy là mục tiêu của Dũng cũng như là toàn đội đề ra từ đầu mùa giải”, Hùng Dũng tiết lộ.

Bên cạnh đó, tiền vệ sinh năm 1993 cũng không quên gửi lời cám ơn sâu sắc đến NHM cả nước đã tạo nên những khoảnh khắc rất xúc động với cá nhân anh cũng như BĐVN trong hành trình 1 năm qua.

“Cám ơn NHM đã luôn luôn đồng hành cùng CLB Hà Nội cũng như là ĐT U23/ĐTQG trong năm qua. Họ luôn có sự cỗ vũ rất hết mình, cháy cùng với cầu thủ trong mọi trận đấu. Những hình ảnh ấy luôn khiến Dũng có một sự xúc động nhất định, đó là động lực khiến Dũng cố gắng hơn từng ngày. 

Dũng chắc chắn sẽ mơ về Quả bóng vàng này rất nhiều bởi vì nó có một sự ý nghĩa tuyệt vời với sự nghiêp của bản thân mình”, Hùng Dũng nói.

 

 

 

 

 

 

 

 

Chia sẻ

Bài viết

Thái Việt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất