Thể thao

Đình Trọng hóa 'ninja' xuất hiện trên khán đài xem ĐT Việt Nam bị cầm hòa

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Mặc dù đang chấn thương Trọng "sơ vin" vẫn đến sân Mỹ Đình xem các đồng đội thân yêu thi đấu.

Hiệp 2 trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs Triều Tiên đang diễn ra, trên dòng story instagram Đình Trọng đã cập nhật hình ảnh đang có mặt trên khán đài sân Mỹ Đình với caption: “Ninja”.

Trọng “Ỉn” xuất hiện khá “chất” trong trang phục trẻ trung, năng động với áo thun đen cùng áo khoác đỏ, thêm cả mũ và khẩu trang để tránh bị người khác phát hiện.

Trọng Ỉn bí ẩn trong trang phục kín mít.

Thế nhưng, với hình dáng quen thuộc, rất nhiều người đã kịp nhận ra trung vệ này.

Trong một ngày thiếu vắng Đình Trọng cùng tính chất của một trận giao hữu, HLV Park Hang Seo đã tung ra một đội hình với rất nhiều sự thay đổi.

Thế nên sự thiếu ăn ý trong lối chơi của các cầu thủ là điều dễ hiểu, tỉ số hòa 1-1 với CHDCND Triều Tiên có thể chấp nhận sau chiến dịch AFF Cup. Người ghi bàn duy nhất cho ĐTVN là tiền đạo Nguyễn Tiễn Linh với một pha ghi bàn vô cùng quyết đoán sau pha chọc khe tinh tế của Công Phượng.

Ngay sau tiếng còi mãn cuộc vang lên, hai “bồ yêu” của Đình Trọng là trung vệ Tiến Dũng và Duy Mạnh đã chuẩn bị một chiếc áo dễ thương với dòng chữ ” Ỉn ơi, mau trở lại nhé”.

Cảm động trước tình cảm của của Tiến Dũng và Duy Mạnh dành cho người đồng đội thân thiết của mình. Ảnh từ Startalk.

Trọng “sơ vin” tỏ ra vô cùng thích thú nhưng cũng không khỏi nghẹn ngào với cách động viên đáng yêu của 2 người đồng đội.

Hình ảnh Tiến Dũng, Duy Mạnh dương cao chiếc áo về phía Trọng Ỉn đứng. Ảnh từ Startalk.

Rất nhanh sau đó, chàng trung vệ “thép” của ĐTVN đã đăng tải một dòng trạng thái cảm ơn: “Hai anh không chỉ là đồng đội, hai anh còn là những người anh trong gia đình. Thật tuyệt vời”.

Tinh thần của ĐTVN dưới thời ông thầy người Hàn luôn là thế, luôn đoàn kết và nhớ đến nhau, xem nhau như anh em một nhà.

Dòng trạng thái được Đình Trọng đăng tải thu hút sự quan tâm của người hâm mộ.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất