Thể thao

Điều kỳ lạ đang diễn ra với tiền đạo Na Uy muốn khoác áo ĐTVN

Bá Định
Chia sẻ

Các CĐV Việt Nam đã vào facebook chàng tiền đạo Alexander Dang để kêu gọi tiền đạo này trở về thi đấu cho ĐTQG.

Sau khi tuyên bố ý định muốn trở về Việt Nam thi đấu cho ĐT Việt Nam, facebook tiền đạo Alexander Dang bất ngờ trở nên rất hot trên mạng xã hội. Nhiều CĐV Việt Nam đã vào trang cá nhân tiền đạo này kêu gọi anh về Việt Nam thi đấu cho ĐTQG.

Bởi ở thời điểm hiện tại, HLV Park Hang Seo đang thiếu một trung phong cắm đích thực. Giữa bối cảnh, lão tướng Anh Đức tuyên bố chia tay ĐT Việt Nam sau AFF Cup 2018. Trong khi đó, Hà Đức Chinh không có được phong độ tốt nhất còn Tiến Linh vẫn chưa đáp ứng được kỳ vọng dưới màu áo ĐTQG.

Chính vì vậy, các CĐV Việt Nam hy vọng Alexander Dang sẽ trở thành sự bổ sung lý tưởng vào đội hình ĐT Việt Nam. Cầu thủ sinh ra ở Na Uy sở hữu thể hình lý tưởng khi cao đến 1m85, rất phù hợp trong những pha tranh chấp bóng bổng, tì đè hay làm tường.

Ngoài ra, Alexander Dang còn sở hữu khả năng dứt điểm tuyệt vời đặc biệt là những pha bóng nơi vòng cấm địa. Chân sút 29 tuổi đạt hiệu suất ghi bàn cực khủng khi chơi cho CLB Nest-Sotra IL.

Ở mùa giải 2017, Dang ghi được 23 bàn thắng chỉ trong 28 trận đấu. Đến mùa giải 2018, chân sút người Việt kiều ghi 14 bàn qua 33 trận.

Alexander Dang đạt hiệu suất ghi bàn rất cao tại giải VĐQG Na Uy.

Chính vì vậy, nhiều người đánh giá rất cao tài năng của Alexander Dang và hy vọng anh có thể sớm được HLV Park Hang Seo để mắt đến. Người đại diện cầu thủ này cho biết, nếu về Việt Nam thi đấu thì vấn đề thủ tục sẽ không quá khó khăn.

Hiện trên thị trường chuyển nhượng, Alexander Dang có giá trị rơi vào khoảng 300.000 euro, gấp đôi tiền đạo Công Phượng.

Cùng ngắm hình ảnh của chàng tiền đạo đẹp trai Alexander Dang: 

Chia sẻ

Bài viết

Bá Định

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất