Thể thao

Điều kiện đặc biệt của bầu Đức trong vụ Xuân Trường sang Thái Lan

Văn Nhân
Chia sẻ

Tiền vệ Lương Xuân Trường sẽ ra mắt CLB Buriram United vào ngày mai sau khi hoàn tất buổi kiểm tra y tế vào tối ngày 9/2.

Theo dự kiến, Xuân Trường sẽ đến gặp các đồng đội và ban huấn luyện CLB Buriram United vào hôm nay. Buổi ra mắt của tiền vệ Lương Xuân Trường đến CLB Buriram United diễn ra vào ngày mai.

Hiện tại, nhiều thông tin xuất hiện về chuyện Lương Xuân Trường xuất ngoại. Từ vấn đề tiền bạc đến điều khoản hợp đồng như thế nào để Xuân Trường có thể phục vụ cho tuyển Việt Nam nếu HLV Park Hang Seo gọi về. Khá nhiều thông tin về vụ Xuân Trường đang được truyền thông đăng tải.

Theo đó, bầu Đức “chốt” hợp đồng cho Xuân Trường và CLB Buriram United có thời hạn mượn 1 năm. Nếu Xuân Trường chơi tốt thì ông chủ CLB HAGL có thể tính đến chuyện tiếp tục cho “đại gia” Thái Lan mượn.

Lương Xuân Trường đến Buriram United nhưng ĐTVN cần sẽ về nước phục vụ.

Theo thông tin của Saostar, một điều kiện đặc biệt trong hợp đồng là tiền vệ Lương Xuân Trường sẽ được về nước trong điều kiện ĐTVN cần tiền vệ này. Đây là điều kiện ưu tiên số 1 của bầu Đức đưa ra với đội bóng Thái Lan. Tức CLB Buriram United muốn có Xuân Trường phải chấp nhận điều kiện của bầu Đức, vì mục đích cuối cùng của ông chủ CLB HAGL vẫn là phục vụ cho tuyển Việt Nam.

Đây được xem là con tính xa của bầu Đức với lo ngại CLB của Thái Lan có thể không “nhả” Xuân Trường cho tuyển Việt Nam trong trường hợp thi đấu ngoài hệ thống của FIFA. CLB Buriram United đã đồng ý với bầu Đức về điều kiện kể trên.

Bầu Đức hy vọng Xuân Trường sẽ thi đấu tốt trong màu áo CLB Buriram United ở Thai League. Niềm tin này hoàn toàn có cơ sở sau khi Xuân Trường liên tục gặt hái được thành công cùng tuyển Việt Nam từ AFF Cup 2018 đến ASIAN Cup 2019 (vào tứ kết).

Ngoài Xuân Trường, HAGL đã cho Công Phượng xuất ngoại. Công Phượng được CLB Incheon mượn 1 năm. Đây là phi vụ được HLV trưởng CLB Incheon nhắm đến ngay trước thềm AFF Cup 2018 sau khi đá giao hữu với tuyển Việt Nam.

Ông chủ CLB HAGL tin tưởng Công Phượng đi Hàn Quốc sẽ khác biệt so với lần đi Nhật hồi năm 2016. Công Phượng đang trưởng thành và phong độ ghi bàn rất ấn tượng trong hai năm trở về Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất