Thể thao

Làm xiếc, Xuân Trường khiến fan cười ngất vì 'đơ'

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Nếu ở lĩnh vực người mẫu có Cao Ngân "đơ có đẳng cấp" thì về mảng bóng đá, không ai qua Xuân Trường - thánh “đơ đẳng cấp”.

Trước chuyến làm khách trước Sài Gòn tại vòng 22 V.League 2019, các cầu thủ HAGL đang cho thấy tinh thần khá thoải mái. Nếu Minh Vương đăng ảnh một ngày an nhiên cùng Xuân Trường với caption: “Lãng mạn. Trầm tính. Dễ xúc động. Già dặn. Thích tâm sự…Những thanh niên đa cảm”.

Thì Xuân Trường chiếm hẵn một spotlight riêng với màn diễn xiếc với chai nước. Đặc biệt, đoạn video còn có sự trợ giúp của các “diễn viên phụ” quen mặt như Văn Toàn, Văn Thanh, Hồng Duy… hò hét phần khích ôm lấy Xuân Trường khi thực hiện thành công. Trong khi đó, Trường “Híp” lại làm ra vẻ lạnh lùng “cool ngầu” khiến các fan cười bò. Nhiều fan còn ví con Xuân Trường là Cao Ngân 2.0 (người mẫu từng gây sốt ở next top) trong giới bóng đá với màn “đơ có đẳng cấp”.

CLIP: Diễn xiếc với chai nước, Xuân Trường khiến fan cười ngất với biểu cảm 'đơ' khó đỡ.

Xuân Trường tạo dáng khó đỡ.

Sở hữu vẻ ngoài trầm tính, trưởng thành nhưng ít ai biết rằng Xuân Trường là một chàng trai “lầy lội” và hóm hỉnh. Với các đồng đội thân thiết, Trường “Híp” không ngại bộc lộ tính cách thật của bản thân.

Ngoài Xuân Trường, “thủ môn quốc dân” Bùi Tiến Dũng cũng là một trong những người “nghiện” trò chơi tung chai nước này. Thậm chí, trong một số video ghi lại Bùi Tiến Dũng còn lôi kéo một số đồng đội tham gia trò chơi này.

Ngày mai (14/9) lúc 19h00, Xuân Trường Trường sẽ có chuyến làm khách trên sân Thống Nhất trước CLB Sài Gòn. Đây được coi là trận cầu quyết định bởi một chiến thắng trước đối thủ trực tiếp trong cuộc đua trụ hạng có thể sẽ giúp cho đội bóng phố Núi vượt mặt chính đối thủ trên bảng xếp hạng.

Hiện tại, HAGL đang xếp ở vị trí thứ 12 với 26 điểm và chỉ cách đội áp chót CLB Thanh Hoá đúng 1 điểm. Khó khăn chồng chất khó khăn khi HLV Lee Tae-hoon sẽ không có sự phục vụ của đội trưởng Tuấn Anh vì nhận đủ 3 thẻ vàng trước đó.

Việc Tuấn Anh không thể thi đấu là mất mát rất đáng tiếc của HAGL. Tiền vệ mang áo số 11 vừa có màn trình diễn vô cùng ấn tượng trước Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất