Thể thao

Điểm tin ngày 10.4: Ngôi sao Ngoại hạng Anh bị tố tấn công tình dục

Thái Việt
Chia sẻ

Cổ động viên Watford và Wolves hỗn chiến sau trận đấu; Neymar đến bệnh viện thăm Pele,... là những tin bên lề sân cỏ đáng chú ý trong ngày 10/4.

Sao Premier League bị tố tấn công tình dục

Một cầu thủ của giải Ngoại hạng vừa bị cáo buộc tấn công tình dục với một phụ nữ tại quán bar ở London.

Theo tờ Dailymail, cầu thủ này đã có sử dụng rượu bia và ma tuý trước khi gây án. Trong điện thoại của anh ta còn chứa cả clip ghi lại cảnh cưỡng hiếp nạn nhân. Vụ việc đang được phía cảnh sát làm rõ, danh tính của ngôi sao trên cũng sẽ được công bố vào vài ngày tới.

Cổ động viên Watford và Wolves hỗn chiến sau trận đấu

Watford vừa đánh bại Wolves để giành quyền vào chơi trận chung kết cúp FA với Man City. Trên sân căng thẳng bao nhiều thì trên khán đài, không khí cũng nóng đến bấy nhiêu.

CĐV hai đội liên tục có những màn ném đồ đạc vào nhau. Đỉnh điểm là sau khi trận đấu kết thúc, 2 fan hâm mộ quá khích đã lao vào “tẩn nhau” sau khi có những lời qua tiếng lại.

Neymar đến bệnh viện thăm Pele

Vua bóng đá Pele cách đây ít ngày đã nhập viện vì kiệt sức sau khi dự một sự kiện với ngôi sao người Pháp, Mbappe. “Tượng đài” 78 tuổi hiện phải làm bạn với nhiều căn bệnh tuổi già. Khi World Cup 2018 chuẩn bị khởi tranh, ông từng đến Nga và xuất hiện trên một chiếc xe lăn.

Vào sáng hôm nay, sau khi biết tin tiền bối đồng hương nhập viện, Neymar đã ghé thăm “Vua bóng đá”. Tiền đạo của PSG rất quan tâm đến sức khoẻ của huyền thoại Brazil. Anh cũng đăng tải hình ảnh liên quan đến Pele lên trang cá nhân để động viên vị tiền bối.

Chia sẻ

Bài viết

Thái Việt

Tin mới nhất