Thể thao

Điểm tin 20/7: Tân chủ tịch Barca cam kết hết mình như Messi

Chia sẻ

Tân chủ tịch Barca thề hết mình như Messi

Phát biểu trong lễ nhậm chức chủ tịch Barca ngày 19/7, Josep Maria Bartomeu tuyên bố sẽ làm tất cả, thậm chí đổ máu và nước mắt vì Barcelona trong 6 năm điều hành tại Nou Camp. “Chúng tôi sẽ làm hết mình để đáp lại sự kỳ vọng của các thành viên, giống như Carles Puyol, Xavi, Eric Abidal và Lionel Messi đã và đang cống hiến. Ban lãnh đạo sẽ nỗ lực phát triển tài chính, giúp đội bóng có lối chơi đẹp mắt, giàu tính giải trí và duy trì vị thế số 1 thế giới”, tân Chủ tịch Bartomeu cam kết. Người đàn ông 52 tuổi cũng ưu tiên phát triển lò đào tạo trẻ La Masia trong nhiệm kỳ của mình.

Điểm tin 20/7: Tân chủ tịch Barca cam kết hết mình như Messi
Tân Chủ tịch Bartomeu muốn cống hiến hết mình cho Barca như Messi. Ảnh: Sportskeeda.

Schweinsteiger ấn tượng với tài năng của Depay

Trong cuộc phỏng vấn trên website của Manchester United, tiền vệ Bastian Schweinsteiger dành những mỹ từ đẹp nhất để khen màn trình diễn của đàn em Memphis Depay. Theo cựu cầu thủ Bayern, Depay là tài năng xuất chúng, sở hữu đầy đủ phẩm chất của ngôi sao lớn trong tương lai. Schweini cho rằng sự xuất hiện của cựu sao PSV trên sân sẽ giúp các đồng đội chơi thăng hoa hơn. Ngoài Depay, tuyển thủ Đức cũng đánh giá cao các cầu thủ trẻ như Andreas Pereira, Jesse Lingard và James Wilson.

Tuyển thủ Ireland bị chỉ trích vì quay lưng với quốc kỳ Anh

Trong trận giao hữu với Charleston Battery trên đất Mỹ cuối tuần qua, cầu thủ chạy cánh James McClean của West Brom có hành vi đáng lên án. Tuyển thủ người Ireland quay lưng với quốc kỳ Anh trong lúc hát quốc ca. Hành động trên khiến McClean bị chỉ trích dữ dội trên mạng xã hội. Đích thân HLV Tony Pullis cũng nhắc nhở cầu thủ 26 tuổi trong phòng thay đồ.

Điểm tin 20/7: Tân chủ tịch Barca cam kết hết mình như Messi
McClean có hành vi đáng lên án trong chuyến du đấu trên đất Mỹ. Ảnh: Daily Mail.

Đây không phải lần đầu tiên McClean gây ảnh hưởng xấu đến hình ảnh CLB. Khi còn khoác áo Sunderland, cầu thủ sinh năm 1989 từng từ chối mang phù hiệu trên ngực để tưởng nhớ những binh lính đã mất trong hai cuộc chiến tranh thế giới. Sau vụ đó, nhiều CĐV Sunderland đòi tẩy chay McClean. Thậm chí, một số fan quá khích còn dọa lấy mạng anh.

Sterling phủ nhận giả ốm để tránh tập cùng Liverpool

Trả phỏng vấn trên tờ Manchester Evening News, tiền vệ trẻ Raheem Sterling khẳng định anh không tham dự hai buổi tập cùng Liverpool trước khi gia nhập Man City là bị ốm. “Nhiều người nói tôi giả ốm để gây sức ép lên Liverpool. Tất cả chỉ là những lời bịa đặt. Tôi bị tiêu chảy. Chính bác sĩ của Liverpool khám và khuyên tôi không nên tới sân tập”, tuyển thủ Anh giải thích. Ít ngày sau đó, Sterling rời Anfield để đầu quân cho Man xanh với mức phí chuyển nhượng 49 triệu bảng.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất