Thể thao

Điểm mặt các nam thần mới nổi gây sốt cho hội chị em của bóng đá Việt Nam

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Sau dàn cực phẩm ở Thường Châu, bóng đá Việt Nam trong năm 2019 tiếp tục trình làng một loạt nam thần mới.

Huỳnh Tấn Sinh

Dẫn đầu danh sách nam thần “thế hệ mới” của bóng đá Việt Nam năm 2019 là cái tên Huỳnh Tấn Sinh. Cầu thủ này được nhiều người biết đến sau khi cùng U22 Việt Nam giành HCV SEA Games 30.

Sở hữu chiều cao lý tưởng 1m82 cùng gương mặt điển trai, nước da trắng trẻo thư sinh, Tấn Sinh có thể khiến bất kỳ fan nữ nào xiêu lòng.

Nguyễn Trọng Hùng

Giống như Tấn Sinh, nhan sắc của Trọng Hùng cũng thuộc kiểu cực phẩm ở tuyển U22 Việt Nam.

Bên cạnh việc “gây thương nhớ” cho fan nữ với gương mặt điển trai, Trọng Hùng còn để lại ấn tượng bởi sự nhút nhát, thường bẽn lẽn trước mặt người lạ. Tiền vệ có biệt danh “Tý Anh” cũng hiếm khi chia sẻ về đời tư của mình trên mạng xã hội.

Trần Danh Trung

“Hot boy mắt híp” Trần Danh Trung cũng được gọi tên trong danh sách “visual thế hệ mới” của làng bóng đá Việt Nam 2019. Danh Trung từng tỏa sáng tại giải U22 châu Á.

Đôi mắt híp, sống mũi cao cùng nụ cười đáng yêu, nếu không biết nhiều người có lẽ đã tưởng chàng tiền đạo này chơi cho đội bóng nào đó của Hàn Quốc. Điển trai và tài năng, Trần Danh Trung được nhiều cô gái nhận xét là mẫu bạn trai “trong mơ”

Martin Lò

Thật thiếu sót nếu bảng danh sách này thiếu vắng cái tên Martin Lò. Martin Lo là cái tên gây chú ý với truyền thông và người hâm mộ Việt Nam trong năm 2019 dù anh chỉ đá ở giải Hạng Nhất Quốc gia.

Chàng Việt kiều người Việt - Úc đã lựa chọn trở về Việt Nam để hết mình với đam mê bóng đá.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất