Thể thao

Điểm danh 5 người đội trưởng đáng chú ý nhất World Cup 2018

Theo FIFA
Chia sẻ

Trang chủ của FIFA vừa bầu chọn ra danh sách 5 người đội trưởng đáng chú ý nhất tại World Cup 2018. Trong số này, có sự góp mặt của Harry Kane, Essam El-Hadary, Neymar, Gunnarsson và Radamel Falcao.

1. Essam El-Hadary - ĐT Ai Cập

Chỉ còn ít ngày nữa, thủ thành Essam El-Hadary của ĐT Ai Cập sẽ có cơ hội lớn để phá một kỷ lục vô tiền khoáng hậu. Đó chính là việc, nếu được ra sân thi đấu ở ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh năm nay, anh sẽ trở thành cầu thủ già nhất trong lịch sử từng thi đấu tại World Cup với hơn 45 tuổi 150 ngày.

Trong cả sự nghiệp, El-Hadary đã ra sân thi đấu gần 1.000 trận và cùng các CLB, ĐTQG giành 37 danh hiệu lớn nhỏ. Trong đó có 8 chức vô địch Ai Cập, 4 lần cùng Ai Cập vô địch châu Phi, 4 danh hiệu CAF Champions League, 3 danh hiệu thủ môn xuất sắc nhất….

2. Harry Kane - ĐT Anh

Dù năm nay mới 24 tuổi, nhưng Harry Kane đã may mắn được bầu chọn làm người đeo băng đội trưởng của ĐT Anh tại World Cup 2018. Qua đó, trở thành người đội trưởng trẻ nhất giải đấu. Đây được xem là trách nhiệm khá nặng nề cho ngôi sao đang khoác áo Tottenham.

Thế nhưng, với phong độ ghi bàn ấn tượng của mình (hơn 100 bàn thắng trong 4 mùa giải gần nhất), Kane có đủ khả năng để đưa “Tam sư” tiến sâu tại World Cup năm nay.

3. Neymar - ĐT Brazil

Với tài năng và độ nổi tiếng của mình, Neymar được đánh giá là một trong những cầu thủ sẽ để lại nhiều dấu ấn và đáng xem nhất tại World Cup 2018. Đồng thời, trong thời gian qua, Neymar đã nghỉ thi đấu khá nhiều vì dính chấn thương. Cũng chính điều này giúp anh có nền tảng thể lực khá tốt. Qua đó, có thêm hy vọng góp công lớn giúp Brazil giành chức vô địch World Cup lần thứ 6 trong lịch sử.

4. Aron Gunnarsson - ĐT Iceland

Ở EURO 2016, Iceland đã “viết một câu chuyện cổ tích” khi lọt vào tới tận vòng bán kết. Cho đến khi họ giành vé tới Nga tham dự World Cup 2018, nhiều người hy vọng rằng đội bóng Băng Đảo sẽ tiếp tục tỏa sáng để tạo ra điều bất ngờ.

Chính điều này khiến đội trưởng Aron Gunnarsson cùng các đồng đội sẽ phải cố gắng rất nhiều để đạt được sự kỳ vọng của NHM.

5. Radamel Falcao - ĐT Colombia

Vào năm 2014, Radamel Falcao đã dính chấn thương dây chằng đầu gối rất nặng. Điều này khiến anh không thể tham dự World Cup diễn ra tại Brazil. 4 năm qua đi và giờ Falcao đang có sức khỏe cực tốt, phong độ khá ổn và nhiều người hy vọng anh sẽ góp công lớn giúp Colombia tạo ra một “cơn địa chấn” ở ngày hội bóng đá hơn nhất hành tinh năm nay.

Chia sẻ

Theo

FIFA

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất