Thể thao

Đen như Rooney: Dối vợ đang mang bầu đi ngủ với mỹ nhân bốc lửa thì bị cảnh sát bắt

Phụng Long
Chia sẻ

Coleen được cho là đã "sốc và vô cùng tức giận" khi hay tin Rooney bị bắt vì lái xe trong tình trạng say rượu cùng một cô nàng nóng bỏng.

Như đã đưa tin, Rooney vừa gặp rắc rối với cảnh sát khi lái xe trong tình trạng say rượu. Theo đó, Rooney bị bắt ở Cheshire hôm thứ 6, ngay gần căn biệt thự của gia đình anh sau khi đã nốc rượu kha khá.

Rooney bị cảnh sát bắt vì lái xe trong tình trạng say xỉn.

Điều đáng nói là chiếc xe mà Rooney cầm lái không phải của anh mà là của cô nàng bốc lửa Laura Simpson. Theo lời kể lại của Laura, cô và Rooney suýt chút nữa đã có một đêm mặn nồng, nếu không có sự “phá bĩnh” của cảnh sát.

“Liệu tôi có qua đêm với anh ấy không ư? Vâng, có thể lắm chứ! Tôi là một cô nàng độc thân và đương nhiên là có quyền vui chơi thỏa thích”, Laura chia sẻ trên The Sun. “Tôi không phải là kẻ đi phá hạnh phúc người khác. Tôi chỉ uống hơi nhiều một chút mà thôi.”

Laura, người đã ngồi trên xe với Rooney khi vụ việc xảy ra.

Gây sốc hơn, Laura Simpson tiết lộ Rooney không thể rời mắt khỏi bộ ngực của cô, thậm chí còn đòi được “động chạm”. Tuy nhiên, lời đề nghị này đã bị Laura từ chối thẳng thừng. “Chúng tôi đã ôm hôn nhau. Đó là quãng thời gian điên rồ. Anh ta còn hỏi ngực tôi là xịn hay giả”, Laura nhớ lại.

Theo tiết lộ của Laura, cả 2 sau đó đã lên xe để đi tìm bến đáp, nhưng không may cuộc vui bị cắt ngang vì cảnh sát. Vụ việc sau đó vỡ lở, khiến cho danh tiếng của “gã Shrek” bị ảnh hưởng đáng kể.

Rooney hiện đã được phóng thích, chờ ngày ra tòa.

Hiện tại, Rooney đã được cảnh sát cho về nhà, nhưng sẽ phải ra tòa vào ngày 18/9 tới. Giông tố đang chờ tiền đạo người Anh ở phía trước khi Coleen đã cắt ngang kỳ nghỉ để trở về “tính sổ” với chồng. Một nguồn tin tiết lộ Coleen đã “sốc và tức giận” khi hay tin, nhất là ở thời điểm hiện tại cô đang mang thai người con thứ 4 với “gã Shrek”.

Coleen cắt ngang kì nghỉ của mình vì scandal của Rooney.

Chia sẻ

Bài viết

Phụng Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất