Thể thao

Đến Ngọc Trinh, Angela Phương Trinh cũng 'chào thua' độ chịu chơi của sao U19

Bá Hổ
Chia sẻ

Thật khó tin là một cầu thủ sinh năm 2000 có thể táo bạo đến mức tham gia một chương trình bị cảnh báo cho người xem về một số cảnh "khó coi".

“Nhanh lên. Em có thể nhanh lên không? Sao lại chậm như thế này chứ?”. Nguyễn Hồng Sơn cười rất thoải mái và hào hứng khuyến khích bạn nữ khi tham gia một chương trình với cảnh bị xem là phản cảm.

Có lẽ, những ngôi sao giải trí Việt lắm thị phi và gây tranh cãi như Ngọc Trinh, Angela Phương Trinh cùng chào thua độ chịu chơi của Nguyễn Hồng Sơn, một cầu thủ trẻ chứ không phải ngôi sao thuộc giới showbiz.

Nguyễn Hồng Sơn khiến cho cộng đồng mạng phát sốt khi táo bạo tham gia trò chơi có hình ảnh phản cảm so với tuổi 18.

Với giới bóng đá, nhiều người hâm mộ đã “sốc” khi xem cảnh diễn trong trò chơi của Nguyễn Hồng Sơn. Phần lớn đều tặc lưỡi khi biết Hồng Sơn là cầu thủ vừa giành chức vô địch V.League 2018 với CLB Hà Nội, từng khoác áo U19 Việt Nam và đặc biệt sinh năm 2000.

Người xưa đã nói:” Mua danh ba vạn, bán danh ba đồng”. Một cầu thủ trẻ tạo nên hình tượng đẹp và ấn tượng ban đầu là rất quan trọng, còn hình ảnh xấu xí có thể trở thành rào cản lớn cho sự nghiệp. Hồng Sơn thực sự đáng bị chỉ trích khi tham gia diễn cảnh nóng trong trò chơi kể trên. Điều này rõ ràng không phù hợp với độ tuổi lẫn hình ảnh cầu thủ trẻ.

Hồng Sơn đang ở tuổi 18. Sai lầm của Hồng Sơn có thể được xem là sự bồng bột nhất thời, đặc biệt Hồng Sơn có dấu hiệu thích theo phong cách người nổi tiếng của giới giải trí. Có thể nói là Hồng Sơn cần biết ý thức để bảo vệ hình ảnh trong mắt người hâm mộ khi đã lên sân chơi chuyên nghiệp.

Hơn hết, hệ lụy của câu chuyện này có thể đeo bám cả sự nghiệp của Hồng Sơn trong tương lai. Thế nên, những người đứng đầu CLB Hà Nội cần phải nghiêm túc kiểm điểm Hồng Sơn, giảng giải cho cầu thủ này cần hiểu rõ hơn về các vấn đề ngoài chuyên môn. Nhất là tránh tái lặp lại chuyện không đẹp đang bị cộng đồng mạng phản ứng.

Cầu thủ trẻ Nguyễn Hồng Sơn cần rút ra bài học để tránh tái phạm sai lầm trong tương lai.

Bóng đá Việt Nam từng không ít câu chuyện gây tranh cãi về hình ảnh không đẹp bên lề chuyên môn. Thậm chí, có cầu thủ phải khổ sở vì tuổi trẻ trót mắc sai lầm. Hy vọng rằng, Hồng Sơn sẽ rút ra được bài học cho chính mình. Câu chuyện của Hồng Sơn cũng là bài học dành cho những cầu thủ trẻ khác của bóng đá Việt Nam.

Bóng đá không phải showbiz và chuyện tham gia các chương trình bên ngoài bóng đá thì các cầu thủ trẻ cần tham khảo ý kiến lãnh đạo CLB, các đàn anh, thay vì cứ nghĩ đơn giản là mình thích thì tham gia.

Chia sẻ

Bài viết

Bá Hổ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất