Thể thao

Dele Alli trăng hoa với nữ hoàng nội y Zara McDermott

Thái Việt
Chia sẻ

Dele Alli mới đây đã mời cô nàng diễn viên Zara McDermott đến dự tuổi tiệc do anh tổ chức, điều này đã khiến người yêu cũ của cô là Adam Collard nổi máu ghen tuông.

Ngôi sao của Spurs và tuyển Anh vừa chia tay cô bạn gái Ruby Mae hồi tháng 2. Với khả năng “sát gái” có thâm niên nên Alli nhanh chóng xin được số điện thoại của cô nàng Megan Barton Hanson ngay tại bữa tiệc của anh.

Những tưởng Megan sẽ làm cho Alli “ngoan” với nhan sắc mặn mà của mình. Nhưng tiền đạo của Tottenham lại tiếp tục trăng hoa với bóng hồng của show thực tế Love Island là Zara McDermott.

Điều đáng chú ý, ngôi sao Tottenham đã mời cô nàng Zara đi dự một buổi tiệc ngay sau khi xin được số điện thoại của Mega Barton Hanson.

Megan đã cắt liên lạc với Alli ngay sau khi biết tin anh chàng trăng hoa với Zara.

Zara Mcdermott đã lọt vào mắt xanh của Alli.

Sự việc trên khiến cho Megan cảm thấy mình bị xúc phạm. Cô thông báo cắt đứt liên lạc với Alli trên trang cá nhân, qua đó buông lời không hay với chàng cầu thủ này.

Về phần Zara Mcdermott, cô cũng bị bạn trai cũ là Adam Collard lên tiếng “chửi xéo”, mặc dù 2 người đã “đường ai nấy đi“.

Sau khi bị người yêu cũ chỉ trích, Zara cũng không vừa vặn gì khi bóc phốt Adam đã thường xuyên tổ chức những buổi tiệc và mời những cô gái lạ đến nhà ngay khi hai người còn yêu nhau.

Zara và bạn trai thuở còn mặn nồng.

Nhan sắc của cô nàng cũng thuộc loại cực phẩm.

Giống hệt với những gì Alli thể hiện trên sân bóng, khả năng “chọn vị trí” và “chớp thời cơ” chính xác đã được thể hiện ngay cả trên “tình trường” của cầu thủ này.

Chia sẻ

Bài viết

Thái Việt

Tin mới nhất