Thể thao

Đè bẹp U22 Trung Quốc, HLV Park Hang Seo nói lời khiêm tốn

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Phát biểu sau chiến thắng 2-0 trước người thầy cũ, HLV Park Hang Seo tỏ ra khá bình thản và khiêm tốn.

Cú đúp của tiền đạo Tiến Linh giúp tuyển U22 Việt Nam giành chiến thắng thuyết phục 2-0 ngay trên sân của U22 Trung Quốc ở trận giao hữu tập huấn chuẩn bị cho SEA Games 30. HLV Park Hang Seo đã có ngày gặp lại ngọt ngào với người thầy khi xưa Guus Hiddink của mình.

Trả lời phỏng vấn sau họp báo, HLV Park Hang Seo tỏ ra khá khiêm tốn sau khi đánh bại người thầy cũ.

HLV Park nói: “Tôi rất vui khi đội chơi tốt hơn kỳ vọng. Tuy nhiên, chiến thắng này chưa nói lên điều gì. U22 Trung Quốc còn thiếu nhiều cầu thủ chơi bóng ở nước ngoài và chưa có lực lượng mạnh nhất”.

“U22 Trung Quốc được dẫn dắt bởi HLV Guus Hiddink, nên chắc chắn họ sẽ còn mạnh hơn nữa ở giải U23 châu Á 2020”, ông Park Hang Seo kiệm lợi sau chiến thắng 2-0.

Phát biểu sau chiến thắng 2-0 trước người thầy cũ, HLV Park Hang Seo tỏ ra khá bình thản và khiêm tốn.

Trong khi đó, “phù thủy” Guus Hiddink chia sẻ: “Chúng tôi đã có đợt tập trung chất lượng. 2 đối thủ giao hữu đều là những đội bóng tốt. Tất nhiên, tôi không thích thất bại”.

“Tuy nhiên, các cầu thủ chắc chắn đã học được nhiều điều. U22 Trung Quốc cần thời gian để khắc phục những sai sót và tiến bộ hơn”, ông thầy người Hà Lan nhấn mạnh.

Rõ ràng, thầy cũ HLV Park Hang Seo còn nhiều điều phải làm ở Trung Quốc trước thềm vòng chung kết U23 châu Á 2020 và xa hơn là thực hiện hóa giấc mơ World Cup của người Trung Quốc.

Cần nhắc, U22 Việt Nam thắng U22 Trung Quốc đầy thuyết phục. Một trận thắng có dấu ấn rất lớn về tài cầm quân của HLV Park Hang Seo trong ngày tái ngộ HLV Hiddink.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất