Thể thao

Đè bẹp Indonesia 7-0, tuyển nữ Việt Nam vượt qua vòng bảng

Thái Việt
Chia sẻ

Sau chiến thắng đậm 10-0 trước đội tuyển nữ Campuchia, tuyển nữ Việt Nam tục giành chiến thắng trước Indonesia để giữ vững ngôi đầu bảng B.

ĐT nữ Việt Nam khởi đầu hành trình tại giải Đông Nam Á 2019 bằng chiến thắng ấn tượng 10-0. Điều đó cũng giúp thầy trò HLV Mai Đức Chung đứng đầu bảng khi hơn Myanmar về hiệu số.

Chạm trán Indonesia, các cô gái của chúng ta có một trận đấu rất dễ dàng khi mà thời gian mới trôi qua được khoảng 40 giây, tuyển nữ Việt Nam đã vươn lên dẫn trước.

Bàn thắng sớm giúp nữ Việt Nam càng chơi lấn lướt và hoàn toàn áp đảo đối thủ trong khi đó cầu môn nữ Indonesia liên tục rơi vào sóng gió. Hiệp 1 khép lại với chiến thắng đậm đà 5-0 dành cho tuyển nữ Việt Nam.

Đè bẹp Indonesia với tỉ số 7-0, tuyển nữ Việt Nam nhẹ nhàng vượt qua vòng bảng.

Dù đã thắng đậm nhưng các học trò của HLV Mai Đức Chung chưa muốn dừng lại. Sang hiệp 2 nữ Việt Nam vẫn ra sức tấn công hòng ghi thêm bàn thắng. Tuy nhiên vài trụ cột cũng được rút ra khỏi sân để dành sức cho trận cuối gặp đối thủ cạnh tranh trực tiếp nữ Myanmar.

Trận đấu khép lại với tỉ số đậm đà 7-0 cho đoàn quân của HLV Mai Đức Chung. Những người ghi bàn cho đội tuyển là Nguyễn Thị Bích Thuỳ (1’), Huỳnh Như (19’, 40’, 43’), Phạm Hải Yến (22’), Nguyễn Thị Tuyết Dung (61’, 63’).

Với chiến thắng này, thầy trò HLV Mai Đức Chung coi như giành quyền đi tiếp bởi ở trận đấu diễn ra lúc 18h00 hôm nay, nữ Campuchia quá yếu để có thể gây bất ngờ trước nữ Myanmar.

Ở trận đấu cuối cùng, tuyển nữ Việt Nam sẽ gặp nữ Myanmar (đối thủ cạnh tranh trục tiếp) vào lúc 15h00 ngày 20/8. Đây là trận đấu mà Tuyết Dung và các đồng đội buộc phải thắng để đứng đầu bảng B qua đó né Thái Lan ở bán kết.

Đã 4 năm ĐT nữ Việt Nam không vô địch AFF Cup, vì vậy giải năm nay chúng ta quyết tâm lên ngôi vô địch, lật đổ sự thống trị của Thái Lan. Đây cũng là tiền đề để bóng đá nữ hướng đến mục tiêu World Cup 2023 khi số đội được nâng từ 24 lên 32.

Chia sẻ

Bài viết

Thái Việt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất