Thể thao

Đây là lý do fans nữ châu Á phát cuồng 'nam thần' Son Heung-min

Bá Định
Chia sẻ

World Cup 2018 trở thành cơ hội duy nhất giúp Son Heung-min tránh khỏi việc thi hành nghĩa vụ quân sự bắt buộc tại Hàn Quốc.

Kể từ sau thời Park Ji sung, bóng đá Hàn Quốc mới có một tên tuổi đẳng cấp như Son Heung-min. Thậm chí, tài năng của anh phần nào đó nhỉnh hơn bậc tiền bối đồng hương. Không quá nếu đánh giá Son Heung-min đạt đến tầm đẳng cấp thế giới.

Trong suốt mùa giải vừa qua, Son Heung-min làm điêu đứng không biết bao nhiêu hàng phòng ngự ở giải ngoại hạng Anh. Sự tỏa sáng từ anh giúp Spurs thăng hoa với vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng. Qua đó, đội bóng thành London giành một suất trực tiếp dự Champions League mùa giải năm sau.

Cá nhân Son Heung-min có được 18 bàn thắng cùng 11 đường kiến tạo thành bàn trên mọi mặt trận.

Chứng kiến những màn trình diễn ngây ngất từ Son, biết bao nhiêu cổ động viên không chỉ ở xứ sở kim chi mà còn trên toàn châu Á ngất ngây. Anh đang trở thành niềm hy vọng số 1 của đội tuyển Hàn Quốc trong kỳ World Cup 2018.

Một chi tiết khá thú vị chính là việc kỳ World Cup năm nay cũng trở thành cơ hội duy nhất giúp cá nhân Son Heung-min được miễn nghĩa vụ quân sự. Với chế độ nghĩa vụ quân sự ngặt nghèo tại Hàn Quốc, ngay cả những ngôi sao hàng đầu trong làng giải trí cũng phải thực hiện đầy đủ.

Do đó, anh buộc phải cùng đội tuyển Hàn Quốc lọt vào top 3 đội mạnh nhất World Cup 2018 mới đủ điều kiện miễn thực hiện nghĩa vụ quân sự. Bởi luật pháp hiện hành của Hàn Quốc cho phép, một công dân giành được huy chương tại các sự kiện thể thao quốc tế như Olympic và Asian Games (huy chương vàng) sẽ được miễn trừ nghĩa vụ quân sự.

Trong trường hợp không giành được những thứ hạng cao trong kỳ World Cup 2018, anh sẽ phải hy sinh hợp đồng thi đấu nhiều triệu đôla, để làm nghĩa vụ quân sự với mức thù lao nhiều nhất cũng chỉ vào khoảng 168 USD mỗi tháng cho cấp bậc trung sĩ.

Với tài năng cùng động lực rất cao, Son Heung-min hứa hẹn sẽ đem đến những phút giây “đốn tim” các fan nữ ở những trận đấu của đội tuyển Hàn Quốc trên đất Nga.

Cùng ngắm chàng cầu thủ điển trai khiến chị em mê mẩn:

Son Heung-min trở thành trụ cột trong màu áo Tottenham.

Anh nhanh chóng thăng hoa cùng đội bóng thành London trong mùa giải vừa qua.

Son Heung-min tỏa sáng trong những trận đấu quan trọng.

Anh giúp Spurs có được vị trí thứ 3 trong mùa giải vừa qua.

Son Heung-min là niềm hy vọng số 1 của đội tuyển Hàn Quốc ở vòng chung kết World Cup 2018.

Anh hứa hẹn sẽ tỏa sáng trên đất Nga mùa hè này.

World Cup 2018 còn trở thành cơ hội để giúp Son được miễn nghĩa vụ quân sự.

Chia sẻ

Bài viết

Bá Định

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất