Thể thao

David Silva có thể rời Man City bất cứ lúc nào vì lý do đặc biệt

Wind Lê
Chia sẻ

Sau trận thắng tưng bừng trước Watford, HLV Pep Guardiola tiết lộ việc Man City có thể mất đi "linh hồn" nơi tuyến giữa - David Silva bất kỳ lúc nào.

Trái với nhiều thông tin về chấn thương của David Silva và De Bruyne, Man City vẫn tiếp đón Watford với bộ đôi quan trọng này trong đội hình xuất phát tại vòng 22 Ngoại hạng Anh.

Khi trận đấu mới diễn ra 38 giây, Sterling mở tỷ số cho Man City. Xuất phát từ đường chuyền xẻ nách khá hay của Silva, Sane băng xuống căng ngang cho Sterling đệm lòng chuẩn xác. Bàn thắng được ghi nhanh nhất ở Premier League mùa này. Ở phút 13, Man City tiếp tục dẫn Watford 2-0. Christian Kabasele lóng ngóng đá phản lưới trong nỗ lực cản phá pha tạt cánh của De Bruyne.

Sterling ghi bàn ở giây thứ 38 mở ra chiến thắng cho Man City.

Dễ dàng có được 2 bàn thắng, đội chủ nhà tự tin lối chơi đang làm mưa làm gió tại Ngoại hạng Anh của mình. Theo thống kê, Man City cầm bóng đến 77% trong toàn bộ trận đấu, tung ra 17 pha dứt điểm về phía khung thành đối phương.

Đến phút 63 sau nhiều tình huống ép sân, Sergio Aguero ghi bàn nâng tỉ số lên 3-0 cho đội chủ nhà. Trước khi trận đấu khép lại, Watford có cho mình bàn thắng danh dự nhờ công của Gray.

Thắng chung cuộc với tỷ số 3-1, Man Xanh tiếp tục ngự trị trên đỉnh bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh với khoảng cách xa vời vợi 15 điểm với MU.

Pep tiết lộ Man City sẽ đối mặt với việc mất Silva một thời gian.

Tuy nhiên sau trận đấu, HLV Pep Guardiola khiến nhiều fan Man City cảm thấy buồn khi cho biết đội bóng có thể mất tiền vệ sáng tạo David Silva một thời gian vì lý do đặc biệt: “Silva được đặc cách có thể về nhà bất cứ lúc nào. Bạn có thể thấy Silva quan trọng với Man City đến mức nào nhưng tôi không chắc anh ấy sẽ ở đây bao lâu nữa”.

Được biết, vợ chồng David Silva đã mất đứa con mới chào đời trong bệnh viện sau ca vượt cạn bất trắc.

Chia sẻ về điều này, cựu HLV của Barca cho biết ông sẵn sàng mất điểm trong những trận đấu sắp tới để học trò mình về nhà: “Không quan trọng nếu chúng tôi không có điểm trong khi anh ấy đi. Gia đình là quan trọng nhất. Anh ấy đang chịu đựng để thi đấu”.

David Silva đang gặp biến cố gia đình.

Trước đó trong trận đấu với Tottenham vào cuối năm, Kevin De Bruyne ăn mừng bàn thắng với hai bàn tay biểu hiện số áo 21 của đồng đội, còn cả tập thể đội chủ sân Etihad cũng giơ cao chính tấm áo của anh sau đó trong phòng thay đồ.

David Silva được xem là “linh hồn” và là cầu thủ quan trọng nhất của Man City. Tiền vệ người Tây Ban Nha đã gắn bó với sân Etihad hơn 7 mùa giải. Vừa qua, Silva đã ký hợp đồng gia hạn thi đấu cho đội bóng này đến năm 2020.

BXH Ngoại hạng Anh sau trận thắng của Man City.

Chia sẻ

Bài viết

Wind Lê

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất