Thể thao

Đau xót cảnh cầu thủ bị sét đánh qua đời

Chia sẻ

Bóng đá vừa chứng kiến một bi kịch vô cùng đau xót khi cầu thủ David Alvarez bị sét đánh trúng trong lúc đang thi đấu và đã mất ngay sau đó.

Theo báo đưa tin, sự cố xảy ra trong một trận đấu thuộc giải hạng ba, diễn ra ở thị trấn Villazon, gần biên giới giữa Bolivia và Argentina hôm 18/11. Sét đánh xuống khi các cầu thủ 2 đội đang thi đấu trên sân, cầu thủ không may gặp nạn và qua đời là David Alvarez. Ngoài ra có 8 cầu thủ bị thương với các mức độ khác nhau.

Rất nhiều nguy hiểm ẩn chứa khi các trận đấu diễn ra dưới thời tiết xấu.

Rất nhiều nguy hiểm ẩn chứa khi các trận đấu diễn ra dưới thời tiết xấu.

Đây là lần thứ 2 có một cầu thủ bị sét đánh trong năm nay. Hồi đầu năm, cầu thủ 21 tuổi người Argentina tên là Fernado Ruiz Diaz cũng thiệt mạng vì bị sét đánh ở thành phố Nuevo Fatima. May mắn hơn, tháng 12 năm ngoái, cầu thủ người Peru, Joao Contreras được cứu sống sau khi bị sét đánh trong trận đấu ở Cup quốc gia. Cũng vào tháng 4/2014, 8 cầu thủ bị thương sau khi bị sét đánh ở Áo. Một cầu thủ khác thậm chí rơi vào hôn mê nhưng sau đó được cứu tỉnh.

Việc các vụ sét đánh làm các cầu thủ không may qua đời, khiến các nhà làm bóng đá cũng nên chú ý mỗi khi cơn mưa kéo xuống khi trận đấu đang diễn ra để tránh những sự cố không may xảy ra. Vì những trận đấu diễn ra trong điều kiện thời tiết xấu luôn ẩn chứa nguy hiểm.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất