Đấu Trường Chân Lý: Cập nhật 9.16 xuất hiện tộc mới - Công Nghệ.

Châu Thái Trần
Chia sẻ

Mới đây Riot Games đã bổ sung thêm một tộc mới ở phiên bản Đấu Trường Chân Lý 9.16 mang tên Công Nghệ. Tộc Công Nghệ sở hữu kỹ năng đòn đánh của tộc này có khả năng vô hiệu hóa trang bị của đối thủ.

Phiên bản 9.16 đã được Riot nhá hàng cách đây rất lâu, vừa mới đây, Riot công thế thêm nhiều thay đổi lớn trong phiên bản này.

Đầu tiên: Tộc Công Nghệ hiện tại sẽ xuất hiện trong Đấu Trường Chân Lý với 4 thành viên bao gồm: Camille, Jayce, Vi và JinX.

Camille

Giá: 1 vàng
Hệ: Kiếm Khách
Kỹ năng: Tối Hậu Thư - Camille trói và gây sát thương kẻ địch mình đang tấn công. Đồng minh xung quanh cô cũng sẽ chuyển mũi tấn công vào mục tiêu bị bắt ấy.

Jayce

Giá: 2 vàng
Hệ: Hóa Hình
Kỹ năng: Lôi Phạt + Chuyển Dạng Pháo - Jayce tán văng một kẻ địch về phía sau, rồi sau đó chuyển sang dạng súng và được tăng max tốc đánh trong vài giây.

Vi

Giá: 3 vàng
Hệ: Đấu Sĩ
Kỹ năng: Tả Xung Hữu Đột - Vi nhắm vào kẻ địch xa nhất và lao đến hắn, đẩy lùi những kẻ cản đường trên đường bay trong khi hất tung và gây sát thương lên mục tiêu ấy.

Jinx

Giá: 4 vàng
Hệ: Xạ Thủ
Kỹ năng: Hưng Phấn - Jinx sẽ trở nên hưng phấn khi có được điểm hạ gục. Mạng đầu tiên, cô được tăng thêm tốc đánh. Mạng thứ hai, cô chuyển sang khẩu Xương Cá và gây sát thương lan trên đòn đánh.

Tăng- Giảm Sức Mạnh
Bên cạnh những tướng mới được ra mắt là những tướng được tăng, giảm sức mạnh. Các tướng được tăng sức mạnh là Ahri, Katarina, Miss Fortune, Zed - những tướng rất cần trang bị để đạt ngưỡng sức mạnh. Đối lập với nó là các tướng mạnh mẽ với mọi đội hình mà không cần đồ như Braum, Cho’Gath, Karthus và Kha’Zix.

Sau bao đợt giảm sức mạnh và sửa lỗi, Dao Điện lại tiếp tục bị giảm sức mạnh, cùng với đó là Nỏ Sét. Bên cạnh đó, Dây Chuyền Iron Solari và Vô Cực Kiếm được tăng sức mạnh.

Chỉnh Sửa
Với nhiều đợt giảm sức mạnh, tộc Ác Quỷ gần như biến mất khỏi ĐTCL, giờ đây, Riot sẽ chỉnh sửa lại hiệu ứng cho đội hình này. Ác quỷ sẽ đốt năng lượng đối thủ và nhận thêm năng lượng cho bản thân thay vì gây sát thương chuẩn như trước. Bên cạnh đó hệ Hoang Dã, Kiếm Câm Lặng và Dây Truyền Chuộc Tội cũng sẽ được điều chỉnh lại sức mạnh.

Chia sẻ

Bài viết

Châu Thái Trần

Tin mới nhất