Thể thao

Darmian sẽ trở thành kiến trúc sư khi giải nghệ đá bóng

Chia sẻ

Mặc dù còn khá trẻ mới 25 tuổi sự nghiệp bóng đá đang rộng mở trước mắt nhưng Matteo Darmian bắt đầu và luôn luôn lo nghĩ cho tương lai sau khi kết thúc sự nghiệp cầu thủ.

Matteo Darmian thực sự là một thương vụ thành công của MU đầu mùa bóng này khi anh chơi khá xuất sắc bên hành lang cánh phải. Phần thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất tháng Tám của Manchester United là minh chứng rõ nét nhất cho phong độ ấn tượng của hậu vệ người Italy.

Đây là phần thưởng xứng đáng cho Darmian sau khi nỗ lực hòa nhập và khẳng định khả năng ở vị trí hậu vệ phải của MU. Đây chắc chắn là bước đệm là động lực cho con đường phía trước của Matteo Darmian.

Darmian có màn khởi đầu ấn tượng tại MU trong mùa giải mới

Darmian có màn khởi đầu ấn tượng tại MU trong mùa giải mới.

Tuy nhiên, sự nghiệp đang đạt độ chín và vẫn còn một tương lai tươi sáng phía trước nhưng Darmian rất lo xa, giờ anh đã tính đến chuyện sau này kết thúc sự nghiệp bóng đá.

Được biết, không như hầu hết những cầu thủ chuyên nghiệp khác có năng khiếu và theo đá bóng, Darmian rất đam mê chuyện học hành. Anh đã tốt nghiệp đại học chuyên ngành thiết kế. Darmian tiết lộ anh rất thích công việc thiết kế. Anh sẽ trở thành một kiến trúc sư, thiết kế nội thất sau khi từ giã bóng đá.

Bạn gái luôn đồng hành và ủng hộ Darmian trong mọi việc, từ đá bóng đến quyết định trở thành kiến trúc sư

Bạn gái luôn đồng hành và ủng hộ Darmian trong mọi việc, từ đá bóng đến quyết định trở thành kiến trúc sư.

Darmian chia sẻ trên Daily Star: “Một người thợ thiết kế nội thất phải hiểu được người khác muốn gì ở mình. Anh ta không bao giờ áp đặt những điều mình mong muốn. Tôi sẽ giúp mọi người có được một không gian nội thất ưng ý nhất”.

Theo những thông tin trong giới truyền thông chia sẻ, Darmian và bạn gái Francesca Cormanni cũng có chung niềm đam mê lớn về thiết kế nội thất. Ngay hiện tại, họ đang cùng nhau lên kế hoạch phát triển những dự án trong tương lai.

Nhiều người dự đoán, với những kinh nghiệm và số tiền có được từ nghề cầu thủ, Darmian sẽ mở hẳn công ty riêng về thiết kế nội thất, trở thành ông chủ. Đây cũng là điều mà tân binh MU luôn ấp ủ sớm thực hiện được khi tạm biệt bóng đá.

Cặp đôi Darmian và Frabcesca đã chuẩn bị cho tương lai sau này.

Cặp đôi Darmian và Frabcesca đã chuẩn bị cho tương lai sau này.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất